download Bakery Blitz Cho Android

Bakery Blitz

 Cho Android

Download Bakery Blitz - Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/07/2022

Bakery Blitz là tựa game chiến thuật quản lý thời gian cho mobile hấp dẫn và đòi hỏi kỹ năng cao từ người chơi, Bakery Blitz là nơi bạn sẽ vào vai đầu bếp nướng những chiếc banh hảo hạng và làm nhiều món tráng miệng thơm ngon từ khắp nơi trên thế giới


Download Bakery Blitz, bạn sẽ được trải nghiệm công thức làm hơn 50 món tráng miệng và đồ uống khác nhau. Khám phá 24 địa điểm khác nhau và nền ẩm thực tại đó. Chào đón hơn 20 vị khách độc đáo và có phần kỳ quặc, nâng cấp hơn 100 dụng cụ nhà bếp. Đồng thời chinh phục hơn 550 level và nhiều màn chơi được cập nhật trong tương lai.

bakery blitz

Tải Bakery Blitz cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vào vai cô đầu bếp Sugar, người chơi Bakery Blitz sẽ phải làm hài lòng mọi thực khách. Phục vụ nhiều vị khách có tính cách và sở thích khác nhau. Tìm hiểu món ăn yêu thích của khách và biết rõ về họ hơn chính bản thân họ. Bên cạnh đó đừng quên nâng cấp cửa hàng và nguyên liệu, điều này giúp bạn theo kịp nhu cầu thái quá với đồ ngọt hảo hạng của mình. Kiếm các tấm vé ngôi sao để đi đến nhiều vùng đất xa xôi nhằm làm sáng tỏ nhưng câu chuyện bí ẩn.

bakery blitz 2

Download Bakery Blitz cho iPhone - Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho di động

Bakery Blitz cũng cung cấp cho người chơi những Power-up và vật phẩm trợ giúp kỳ diệu để nâng cấp các khu vực trong cửa hàng, xoa dịu khách quen và tăng năng suất. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với Facebook để so sánh điểm số và trao đổi quà tặng miễn phí, nhằm phát triển nhanh hơn trong game. Tham gia trò chơi và giúp đỡ Sugar khôi phục lại vị ngọt trên thế giới khi bạn khám phá hàng trăm màn chơi trên nhiều vùng đất kỳ diệu.

Ngoài ra, nếu yêu thích bộ môn đua xe đạp và muốn sở hữu đội đua của riêng mình thì Pro Cycling Manager là tựa game để bạn hiện thực hóa mơ ước đó, tải Pro Cycling Manager để cùng hòa mình vào không khí đua xe sôi động, gay cấn của những giải đua xe đạp hàng đầu.


Liên kết tải về - [130,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bakery Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bakery blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bakery Blitz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm