download Cooking Fever cho Android

Cooking Fever

 cho Android

Download Cooking Fever - Game quản lý nhà hàng cực hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2023

Cooking Fever là game nấu ăn cho bạn thỏa sức thể hiện tài năng nấu nướng của mình thông qua việc quản lý và vận hành các nhà hàng khác nhau trên toàn thế giới. Với hơn 130 loại món ăn và nhiều địa điểm thú vị, Cooking Fever đem đến cho người chơi những trải nghiệm nấu nướng đa dạng, thích hợp cho tất cả đối tượng người chơi.


Tham gia Cooking Fever cho Android là game quản lý nhà hàng, người chơi được trổ tài nội trợ và chế biến nhiều món ăn khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Với 20 lựa chọn địa điểm độc đáo, bạn có thể làm một món trang miệng và thức ăn nhanh vào buổi sáng hoặc một bữa hải sản thịnh soạn để phục vụ các thực khách đang giải trí trên bãi biển. Hãy tận dụng hàng trăm nguồn nguyên liệu khác nhau để tạo ra các món ăn đa dạng. Hơn thế nữa bạn còn được hỗ trợ từ rất nhiều loại máy móc phục vụ trong nhà bếp như máy pha cà phê, lò nướng Pizza, nồi cơm điện hay máy làm bỏng ngô...

cooking fever

Download Cooking Fever - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chế biến các món ăn ngon là chưa đủ, bạn còn phải chú ý đến một công việc nữa trong Cooking Fever cho iPhone cũng không kém phần quan trọng đó là bài trí cửa hàng ăn uống sao cho hợp lý nhất. Bạn hãy tự mình trang trí những cửa hàng để thu hút khách. kết hợp màu sắc bên trong hoặc ngoài cửa hàng. Những bộ bàn ghế có phù hợp với sự sang trọng của nhà hàng Nhật hay không? Sàn ốp đá hay lát gỗ? tất cả phụ thuộc vào óc sáng tạo của bạn.

Mới đây, Cooking Fever đã cho ra mắt phần game tiếp theo với tên gọi Cooking Fever Duels. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được thử thách không chỉ kỹ năng nấu nướng mà còn cả kỹ năng quản lý thời gian và tư duy chiến thuật của người chơi.  Với hàng trăm các cuộc thi nấu ăn đối kháng, bạn sẽ phải sử dụng các kỹ thuật và chiến thuật khác nhau để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng.

cooking fever 2

Tải Cooking Fever - Game quản lý nhà hàng cực hấp dẫn cho mobile

Khi cửa hàng ăn của bạn phát triển, khách hàng sẽ tìm đến nhiều hơn. Đây là lúc bạn nên nâng cấp cho căn bếp và các dụng cụ làm bếp để sản xuất được nhiều món ăn trong thời gian ngắn. Nếu bạn yêu thích nấu nướng và tìm thấy niềm vui trong Cooking Fever, bạn có thể chia sẻ bữa ăn ngon của mình với bạn bè trên các mạng xã hội.

Saiyan Mod DBZ for MCPE là một mod dành cho Minecraft Pocket Edittion mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị, nếu là fan của bảy viên ngọc rồng chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Saiyan Mod DBZ for MCPE với các siêu Xay da, siêu na mếc trong hình dạng những khối vuông kỳ diệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Fever cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm