download Food Fantasy cho Android

Food Fantasy

 cho Android

Download Food Fantasy - Game chiến thuật nhập vai kết hợp quản lý nhà hàng cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2018

Food Fantasy là game phiêu lưu kết hợp quản lý với đề tài nhân cách hoa đồ ăn khá hấp dẫn dành cho di động. Trong Food Fantasy, bạn có thể cùng các món ăn tham gia chiến đấu, thu thập các loại nguyên liệu, làm ra các món ăn ngon, quản lý và mở rộng nhà hàng đẳng cấp quốc tế của mình.




Food Fantasy cho Android được lấy cảm hứng từ hàng trăm công thức nấu ăn trên toàn thế giới, một nhóm diễn viên lồng tiếng và nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu đã thổi hồn vào những món ăn, mang đến cho chúng tính cách, câu chuyện, diện mạo và thiết kế độc đáo riêng. Trong game bạn sẽ đồng hành chiến đấu với các chiến binh, thu thập nguyên liệu, phát triển công thức và tạo ra nhà hàng cho mình.

food fantasy

Download Food Fantasy - Game nhập vai quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi trong Food Fantasy có nhiệm vụ thu thập món ăn trên khắp thế giới, thổi hồn vào chúng và xây dựng nhưng hình tượng nhân vật khác nhau cho từng món ăn. Chẳng hạn như Tiramisu, Tôm hùm Boston, Spaghetti, Cà phê, Rượu vang và còn rất nhiều thứ khác. Bên cạnh đó, trò chơi cũng mô phỏng một cách chân thực hoạt động kinh doanh nhà hàng với hàng trăm công thức nấu nướng cho người chơi thỏa sức nghiên cứu. Bạn có thể tìm hiểu những cách trang trí nhà hàng, dịch vụ giao hàng trên khắp toàn cầu, ngăn chặn các vị khách ăn quịt, xây dựng nhà hàng 5 sao của riêng mình.

Hungry Shark World là tựa game hành động khá thú vị nơi người chơi vào vai một chú cá mập hung dữ, nhiệm vụ của bạn trong Hungry Shark World là ăn mọi thứ có thể và cố gắng sống sót lâu nhất, hãy biến chú cá mập của mình thành cỗ máy thức ăn vô cùng đáng sợ.

food fantasy 2

Tải Food Fantasy cho Android - Game chiến thuật nhập vai kết hợp quản lý nhà hàng cho di động

Food Fantasy cũng cho phép người chơi kết hợp nhiều loại món ăn lại với nhau thành hàng trăm combo món ăn độc đáo. Đó có thể là Tiramisu Sô cô la, Cà phê sữa bò, bít tết rượu vang, kết hợp thành những cặp món ăn hoàn toàn khác, cùng với các combo quyền lực và ngon miệng khác để bạn đổi chiều trận đấu. Tài năng độc đáo và một hệ thống thời tiết luôn thay đổi mang đến trải nghiệm thú vị trong suốt trận đấu.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm cảm giác vào vai một chú khủng long trong Dinosaur Games Simulator, và nhiệm vụ của bạn trong Dinosaur Games Simulator là biến chú khủng long thành một tay phá phách mọi thứ, biết tất cả thành đổ nát để mang về điểm số.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Food Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat food fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Food Fantasy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm