download Baking Black Forest Cake Cho Android

Baking Black Forest Cake

 Cho Android

Download Baking Black Forest Cake - Game mô phỏng làm bánh kem cực hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Baking Black Forest Cake là tựa game mô phỏng làm bánh dành cho mobile, nơi người chơi sẽ được học các công thức để làm nên một chiếc bánh ngọt Black Forest nổi tiếng, Baking Black Forest Cake cung cấp cho bạn đầy đủ những nhiên liệu và dụng cụ để hoàn thành chiếc bánh của mình một cách hấp dẫn nhất.


Hẳn bạn đã từng nghe tới Black Forest - một trong những loại bánh kem ngon và nổi tiếng nhất Châu Âu. Loại bánh này được bao phủ bằng một lớp sô cô la đen huyền bí, ở trên được tô điểm bằng những trái anh đào. Vị chua ngọt của trái cây tươi kết hợp vị đắng thơm của sô cô la như tan chảy trong lớp kem ngọt ngào. Nếu chưa biết cách làm ra chiếc bánh hảo hạng này Baking Black Forest Cake sẽ là câu trả lời dành cho bạn, một hướng dẫn đầy đủ và cực kỳ vui mắt.

baking black forest cake

Tải Baking Black Forest Cake cho Android - Game làm bánh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game làm bánh Baking Black Forest Cake sẽ được học quy trình làm bánh Black Forest một cách chi tiết nhất. Đầu tiên bạn hòa trộn tất cả nguyên liệu vào một tô lớn, cho hỗn hợp làm bánh sô cô la vừa trộn vào lò nướng, đừng quên bổ sung thêm topping để tô điểm cho chiếc bánh thêm đẹp mắt. Và sau cùng là thưởng thức chiếc bánh Black Forest do chính tay bạn làm.

baking black forest cake 2

Download Baking Black Forest Cake cho iPhone - Game mô phỏng làm bánh kem cực hấp dẫn

Baking Black Forest Cake được thiết kế với đồ họa rực rỡ sắc màu, hình ảnh đẹp mắt, lối chơi hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện giúp bạn dễ dàng nắm bắt cách làm bánh. Nếu bạn muốn khám phá cách nướng bánh Black Forest thì hãy thưởng thức game nấu ăn này ngay từ bây giờ.

PUBG Lite PC là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho máy tính và laptop có cấu hình yếu, người chơi giờ đây có thể tải PUBG Lite PC như một thay thế hoàn hảo cho phiên bản chính thức với các tính năng được giữ nguyên và đồ họa được tối ưu không đòi hỏi cao về phần cứng.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baking Black Forest Cake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baking black forest cake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baking Black Forest Cake Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm