download Homemade Desserts Cooking Cho Android

Homemade Desserts Cooking

 Cho Android

Download Homemade Desserts Cooking - Game mô phỏng nấu ăn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Homemade Desserts Cooking là tựa game mô phỏng làm món tráng miệng thú vị, hấp dẫn với nhiều món ăn trên Google Play. Homemade Desserts Cooking có đồ họa đẹp và gameplay dễ thương đưa người chơi đến với thế giới ẩm thực.



Trong Homemade Desserts Cooking, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình bằng cách hoàn thành tất cả các thử thách ẩm thực. Để làm được một chiếc bánh ngon, bạn phải trải qua các công đoạn khác nhau.

homemade desserts cooking

Tải Homemade Desserts Cooking - Game nấu ăn trên mobile

Khi bắt đầu game, bạn sẽ phải đi siêu thị mua tất cả các nguyên liệu cần thiết cho món ăn của mình, từ mua sắm cho đến trả tiền, và quay trở lại nhà bếp, nơi bạn sẽ chế biến những món ăn ngon cho mình.

Cooking Madness là game mô phỏng nấu ăn trên đi dộng dành cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thể hiện tài đầu bếp của mình. Tham gia chơi Cooking Madness, bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều loại thực phẩm cùng những công thức để tạo nên những món ăn ngon, độc đáo.

Homemade Desserts Cooking có thiết kế đồ họa và hình ảnh đẹp, âm thanh nền vui vẻ mang đến cho người chơi cảm giác thú vị khi làm những món ăn ngon.

Người chơi sẽ phải thực hiện các công đoạn để có những món tráng miệng ngon và đẹp đẽ như đi siêu thị, mua các nguyên liệu cần thiết, trả tiền cho chúng và quay trở lại nhà bếp, dọn dẹp nơi và chế biến những món ăn theo những cách khác nhau. Trang trí món ăn bằng những nguyên liệu có màu sắc và cố gắng để có một món tráng miện bắt mắt.

homemade desserts cooking 2

Download Homemade Desserts Cooking - Game mô phỏng nấu ăn

Tính năng nổi bật của game Homemade Desserts Cooking

 

- Game miễn phí, dễ chơi và có hướng dẫn

- Trò chơi có nhiều công thức để làm theo

- Phát triển khả năng, học cách mua sắm, dọn dẹp, nấu ăn và trang trí

- Trở thành người dọn dẹp và nấu ăn giỏi trong nhà bếp của bạn

- Tập làm món tráng miệng ngon

- Âm thanh nền vui vẻ với giao diện đẹp

Overcooked là game nấu ăn kết hợp hành động khá hấp dẫn được phát hành trên Steam. Tải Overcooked người chơi sẽ bước chân vào chiến trường nấu ăn khốc liệt, lập đội gồm những đầu bếp giỏi nhất để tham gia những trận tranh tài nảy lửa.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homemade Desserts Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homemade desserts cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homemade Desserts Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BunnyBuns 3/5 Game mô phỏng làm bánh hấp dẫn cho mobile
  • Dessert DIY 3/5 Game nấu ăn trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm