download Strawberry Shortcake Food Fair Cho Android

Strawberry Shortcake Food Fair

 Cho Android

Download Strawberry Shortcake Food Fair - Game mô phỏng làm bánh dâu tây

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Strawberry Shortcake Food Fair là tựa game khá thú vị dành cho các bạn gái thích nấu nướng, nơi bạn sẽ được trổ tài làm bánh dâu tây tại hội chợ ẩm thực. Trong game Strawberry Shortcake Food Fair, người dùng sẽ chọn ra các nguyên liệu và nghiên cứu các quy trình để tạo ra một chiếc bánh hoàn chỉnh.



Strawberry Shortcake Food Fair là game làm bánh đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ, nơi bạn sẽ nhập vai thợ làm bánh, tham gia vào cuộc thi làm bánh dâu tây tại hội chợ ẩm thực, tạo ra những chiếc bánh đẹp nhất, ngon nhất để đạt giải thưởng cao nhất. Nhiệm vụ của bạn trong game làm bánh này là lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, học cách khuấy bột, trộn và sau cùng là trang trí bánh với các món đồ sinh động nhất.

strawberry shortcake food fair

Download Strawberry Shortcake Food Fair, Game mô phỏng làm bánh dâu tây

Strawberry Shortcake Food Fair có cơ chế gameplay bắt chước các bước nấu ăn trong đời thực, cho phép lưu lại các công thức làm bánh để thực hành tại căn bếp nhà bạn. Đặc biệt đến với game, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một về các giai đoạn làm bánh, tỷ lệ các nguyên liệu, sử dụng nhiều loại quả, hương vị, lớp phủ khác nhau để trang trí bánh.

Real Cake Maker 3D cũng là game mô phỏng làm bánh ngọt trên điện thoại, nơi bạn sẽ thỏa sức sáng tạo ra những loại bánh đẹp nhất, ngon nhất, Real Cake Maker 3D yêu cầu bạn phải trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp nhất, sau đó có thể chụp ảnh và gửi cho bạn bè.

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake Food Fair:

- Game mô phỏng làm bánh ngọt

- Chọn nhiều công thức làm bánh

- Trang trí bánh với nhiều loại quả

- Hướng dẫn làm bánh chi tiết

- Chiến thắng tại cuộc thi ẩm thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Shortcake Food Fair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry shortcake food fair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Shortcake Food Fair Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm