download Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo File DOC

Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo

 File DOC

Download Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo - Cam kết chuẩn mực đạo đức

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo là biểu mẫu cam kết dành cho các giáo viên để thực hiện cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và không vi phạm pháp luật, đạo đức nhà giáo hay các chính sách về dân số. Các thầy cô có thể lưu lại ngay bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo được đăng tải dưới đây về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ do các giáo viên lập ra gửi đến phòng giáo dục, đào tạo, công đoàn giáo dục theo quy định chung. Ngoài các thông tin cá nhân về họ tên, ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác, nhiệm vụ được giao thì bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo cần nêu rõ các nội dung cam kết thực hiện một cách rõ ràng. Nếu vi phạm các giáo viên sẽ hoàn toàn phải chịu trách nhiệm.


Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo
Download Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo - Cam kết chuẩn mực đạo đức

Ngoài bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo, bản cam kết thu nhập cá nhân cũng là biểu mẫu cam kết được rất nhiều người quan tâm, sử dụng đến, bản cam kết thu nhập cá nhân nhằm chứng minh tình hình tài chính của cá nhân nào đó, qua đó hoàn thiện thủ tục vay vốn ngân hàng hoặc mua hàng trả góp…



Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm