download Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học File DOC

Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học

 File DOC

Download Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học - Quy định tham gia thực tế môn học của sinh viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học là biểu mẫu ban cam kết của sinh viên để bảo đảm việc tham gia đi thực tế môn học một cách đầy đủ, nghiêm túc và gửi đến ban Giám hiệu nhà trường. Các bạn có thể tham khảo ngay cách viết bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học chi tiết dưới đây.


Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học cần nêu rõ thông tin về người nhận là Ban Giám hiệu nhà trường Đại học và trung tâm đào tạo, tiếp đó là thông tin cá nhân của các bạn sinh viên làm bản cam kết bao gồm họ tên, mã số sinh viên, tên lớp, tên khóa, ngành, hệ đào tạo, thời gian đi thực tập dự kiến, môn học cần đi và đưa ra ý kiến cam kết để khẳng định trách nhiệm cá nhân. Tùy theo yêu cầu của từng trường mà các bạn sinh viên có thể sẽ cần xin ý kiến của phụ huynh.

Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học
Download bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học 
 
Ngoài bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học, các bạn có thể tham khảo thêm bản cam kết thu nhập cá nhân cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến và được rất nhiều người quan tâm, bản cam kết thu nhập cá nhân là thủ tục quan trọng mà các cá nhân phải hoàn thành để làm đăng ký vay vốn ngân hàng hoặc mua hàng trả góp.

Liên kết tải về - [490 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết thực hiện quy định về việc đi thực tế môn học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm