download Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII File DOC

Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

 File DOC

Download Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII - Mẫu giấy cam kết Đảng viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/03/2018

Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII là một trong những mẫu bản cam kết được các cá nhân lập ra để đưa ra cam kết về việc thực hiện nội dung nghị quyết TW4 khóa 12. Mời các bạn tham khảo ngay mẫu cam kết được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây.


Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII là biểu mẫu dành riêng cho các Đảng viên để đưa ra cam kết của bản thân về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Nội dung bản cam kết không thể thiếu các thông tin cá nhân của người làm đơn bao gồm họ tên, chức vụ, đơn vị công tác và nơi sinh hoạt Đảng hiện tại.


Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII
Download Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII - Phần mềm Mẫu giấy cam kết Đảng viên

Các nội dung cần cam kết trong bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII bao gồm việc cam kết thực hiện đúng nội dung nghị quyết, cam kết học tập và làm theo tấm gương HCM, đưa ra các biện pháp học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu của bản thân. Việc làm bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII hiện nay được các Đảng viên rất quan tâm, chú trọng, là động lực để các Đảng viên ngày càng cố gắng và rèn luyện trở thành Đảng viên ưu tú, gương mẫu.

Ngoài bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII còn có rất nhiều các mẫu bản cam kết khác tùy theo từng trường hợp mà các bạn sẽ cần sử dụng đến như bản cam kết sau đào tạo, là biểu mẫu cam kết do các cá nhân lập ra gửi đến nhà trường khi được cử đi học, đi đào tạo sau đại học. Nội dung bản cam kết sau đào tạo được trình bày đầy đủ tại đây, các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [533 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản cam kết và kế hoạch thực hiện nghị quyết trung ương 4 khóa xii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản cam kết và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm