download Mẫu bảng chấm công ngày 2024

Mẫu bảng chấm công ngày

 2024

Download Mẫu bảng chấm công ngày - Bảng ghi chép ngày công trên Excel

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2024

Bảng chấm công nói chung và Mẫu bảng chấm công ngày được dùng trong các doanh nghiệp nhằm theo dõi ngày nghỉ, ngày đi làm của nhân viên trong công ty. Thông qua đây, người có nhiệm vụ sẽ có căn cứ để tính lương cho người lao động một cách minh bạch, công bằng.


Những mẫu bảng chấm công được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay là những loại bảng có cấu trúc các đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo được tất cả các yêu cầu chấm công để a tại doanh nghiệp. Trách nhiệm chấm công được giao cho bộ phận hành chính, lễ tân tại tất cả các doanh nghiệp, tuy nhiên mỗi cá nhân hoặc phòng ban cũng phải ghi lại những ngày công của mình để có sự đối chiếu với những trường hợp bị sai lệch. Hiện nay đã có khá nhiều phần mềm chấm công để hỗ trợ công việc này, tuy nhiên việc sử dụng bảng chấm công vẫn được ưa chuộng hơn.

bang cham cong

Tải mẫu bảng chấm công theo ngày

Mẫu số 1


mau bang cham cong ngay
 

Mẫu số 2


mau bang cham cong ngay nghi

  • Tải Mẫu bảng chấm công ngày Nghỉ: TẠI ĐÂY

Mẫu số 3


mau bang cham cong ngay le
 

  • Tải Mẫu bảng chấm công ngày Lễ: TẠI ĐÂY

Mẫu số 4


mau bang cham cong ngay tet
 

  • Tải Mẫu bảng chấm công ngày Tết: TẠI ĐÂY

Mẫu số 5


mau bang cham cong ngay phep
 

  • Tải Mẫu bảng chấm công ngày Phép: TẠI ĐÂY

Chấm công đi làm là nhiệm vụ quan trọng

Với những đơn vị đông nhân viên thì việc theo dõi việc đi làm, chấm công cho nhân viên là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng và khá khó khăn. Để đảm bảo việc chấm công cho nhân viên được chính xác và minh bạch nhất thì mọi người có thể tham khảo và sử dụng bảng chấm công ngày mới nhất cho nhân viên được đăng tải đầy đủ dưới đây. Hy vọng biểu mẫu bảng chấm công này sẽ hỗ trợ các bạn tốt nhất trong việc chấm công và tính lương cho nhân viên trong đơn vị mình.

Hiện nay trong các doanh nghiệp, cơ quan, bảng chấm công hàng ngày trên Excel được sử dụng khá phổ biến trong hoạt động chấm công ngày làm việc của nhân viên. Mẫu bảng chấm công được đăng tải dưới đây rất cụ thể, khoa học và dễ sử dụng. Với bảng chấm công này, các bạn sẽ dễ dàng theo dõi được số ngày công đi làm của công nhân viên tại doanh nghiệp mình và bảo đảm được sự minh bạch, rõ ràng, công bằng đối với tất cả nhân viên.

Các nội dung chính được trình bày trong bảng chấm công hàng ngày bao gồm thông tin về thời gian thực hiện chấm công, số thứ tự, họ tên nhân viên, số ngày trong tháng, tổng cộng số công nhân viên làm, số ngày nghỉ của nhân viên. Việc thực hiện bảng chấm công sẽ do phòng nhân sự của công ty, doanh nghiệp thực hiện. Đây sẽ là cơ sở để tính lương cho nhân viên mỗi tháng vì thế các bạn cần thực hiện chính xác, đầy đủ mỗi ngày.

Bảng chấm công ngày được xây dựng dưới dạng bảng biểu liệt kê

Bảng chấm công ngày mới nhất được xây dựng dưới dạng bảng biểu liệt kê đầy đủ từng ngày làm trong tháng rất khoa học, dễ hiểu và có thể theo dõi được cùng lúc tất cả các nhân viên dễ dàng. Vì thế các bạn chỉ cần sử dụng 1 bảng chấm công này là có thể chấm công nhân viên trong cả tháng. Hơn nữa, bảng chấm công sẽ là căn cứ để các bạn có thể thuận tiện nhất trong việc tính lương của nhân viên. Các thông tin chính cần trình bày trong bảng chấm công ngày mới nhất bao gồm số thứ tự các nhân viên, họ tên và chức vụ của từng nhân viên. Tương ứng với đó là các ngày trong tháng để người phụ trách đánh dấu chấm công. Cuối tháng, sẽ căn cứ vào việc chấm công ngày để tính tổng số ngày làm việc, ngày nghỉ của nhân viên chi tiết nhất.

Thông qua bảng chấm công ngày mới nhất dưới đây, việc theo dõi số ngày phép, ngày phép tính lương, ngày nghỉ không tính lương cũng dễ dàng được thống kê rất chi tiết và chính xác. Các nhân viên có thể dễ dàng xem lại bảng chấm công của mình khi có những thắc mắc về việc tính lương. Ngoài việc tham khảo bảng chấm công ngày mới nhất, mọi người có thể tham khảo thêm cách ký hiệu trong bảng chấm công để đảm bảo việc theo dõi, chấm công luôn thống nhất và chính xác nhất.

Với các doanh nghiệp nước ngoài, mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh là mẫu cần thiết để theo dõi ngày đi làm của nhân viên trong doanh nghiệp. Nội dung và các hạng mục của mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh cũng tương tự với các mẫu chấm công thông thường khác. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay, giúp mọi người hoàn thành công việc một cách khoa học và chính xác nhất.

Hướng dẫn cách điền Bảng chấm công

Những người có trách nhiệm chấm công như nhân viên trong bộ phận kế toán, nhân sự ... sẽ căn cứ vào thực tế để chấm công cho người lao động trong công ty, ghi rõ ngày, giờ cụ thể để sau khi nhìn lại có thể biết được người lao động nào nghỉ, người nào đi đầy đủ ....

Cách chấm công: Tùy thuộc vào từng doanh nghiệp mà có cách chấm công khác nhau, mang đến hiệu quả trong việc quản lý nhân sự, giúp tạo ra văn hóa, tổ chức trong doanh nghiệp. 

Ngoài ra, với những doanh nghiệp, đơn vị nhân viên thường xuyên phải làm thêm giờ thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng chấm công làm thêm giờ theo thông tư 200 của Chính phủ để làm cơ sở tính lương làm thêm giờ cho nhân viên chính xác và đầy đủ nhất. Mẫu bảng chấm công làm thêm giờ được chia ra làm 4 mức khác nhau là làm thêm giờ ngày, làm thêm giờ đêm, làm thêm giờ vào thứ 7, chủ nhật và làm thêm giờ vào ngày lễ tết. Từ đó, kế toán sẽ áp dụng cách tính lương riêng với từng mức cho người lao động theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng chấm công ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng chấm công ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng chấm công ngày 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm