download Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên (Bản chuẩn)

Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên

 (Bản chuẩn)

Download Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên - Đánh giá kết quả tập sự của giáo viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/03/2018

Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên là biễu mẫu sử dụng cho Giáo viên, Giảng viên có sinh viên tập sự cần đánh giá kết quả tập sự sau một thời gian được hướng dẫn. Mẫu đơn này là thủ tục cần thiết cho một sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện ở trường.


Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên bao gồm các nội dung sau: Thông tin nhân sự của sinh viên tập sự; Các công việc hiện tại đang thực hiện; Đánh giá của cấp quản lý trực tiếp; Ý kiến của người hướng dẫn trực tiếp; Ý kiến của phòng quản trị nhân sự. Sinh viên cần xin được đầy đủ các nội dung này từ những người có liên quan cùng với xác nhận rõ ràng của cơ quan thực tập để hoàn thành các thủ tục tập sự của mình.


Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên
Download Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên - Phần mềm Đánh giá kết quả tập sự của giáo viên

Các đặc điểm chính của Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên:

- Đánh giá sinh viên tập sự
- Đánh giá từ người quản lý trực tiếp
- Nhận xét từ người hướng dẫn trực tiếp
- Xác nhận của cơ quan tập sự
- Đề xuất yêu cầu

 



Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Google Chrome 80.0.3987.132, Duyệt web nhanh và ổn định hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Google Chrome trở thành một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên thị trường, dựa vào giao diện tối giản đẹp mắt, quá trình cài đặt nhanh và dễ dàng, tốc độ, khả năng bảo mật và sự đơn giản cùng với những tính năng hữu ích, dễ hiểu vì sao Google Chrome lại được lựa chọn sử dụng nhiều như vậy, phiên bản Google Chrome 80.0.3987.132 (offline installer) là bản cập nhật mới nhất, tập trung nâng cao sự ổn định và khắc phục một vài lỗi nhỏ.
  • 5 Mẫu phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức mới nhất
    Phiếu đánh giá xếp loại chất lượng viên chức hiện nay được áp dụng theo quy định Nghị định 90/2020/NĐ-CP. Mẫu phiếu đánh giá này thường được lập vào cuối năm để cán bộ, viên chức làm việc các đơn vị
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Firefox 75.0 đã chính thức đến tay người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lướt web bằng Firefox - một trong những trình duyệt web hàng đầu thế giới và tận hưởng tốc độ vượt trội, bảo mật hoàn hảo và thiết kế đẹp mắt tập trung vào năng suất, Firefox 75.0 đã chính thức được ra mắt và người dùng giờ đã có thể download và trải nghiệm sự tuyệt vời mà phiên bản mới mang lại.
  • Hướng dẫn đánh giá và tạo đánh giá 5 sao cho Fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những đề xuất hay đánh giá 5 sao cho Fanpage sẽ giúp các trang Facebook tạo sự tin tưởng cho người dùng, qua đó dễ dàng thu hút thêm nhiều lượt quan tâm, tương tác, nhờ vậy mà các hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, kinh doanh của bạn cũng sẽ đều thuận lợi, dễ dàng hơn.
  • Top 10 phần mềm luyện đánh máy được đánh giá cao nhất hiện nay
    Để nâng cao khả năng đánh máy cũng như gõ 10 ngón nhanh bạn có thể nhờ tới các phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là Top 10 phần mềm luyện đánh máy, gõ 10 ngón được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến cho bạn
  • Đánh giá sự minh bạch của Binomo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Binomo là một trong số các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân phổ biến nhất hiện nay. Xong với hồ sơ theo dõi tương đối dài khiến nhiều người lo lắng không biết liệu Binomo có phải là lừa đảo hay không. Nếu bạn cũng đang cân nhắc vấn đề này, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đánh giá sự minh bạch của Binomo.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Có nên mua Samsung Galaxy Note 10 Lite?
    Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Lite là phiên bản rút gọn của Samsung Galaxy Note 10 vừa được ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, ngoài việc
  • Mơ thấy cua là điềm gì? Đánh số mấy dễ trúng?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các giấc mơ thấy loài con vật không phải quá xa lạ, tuy nhiên, nhiều quan niệm cho rằng những giấc mơ này sẽ là điềm báo cho một sự kiện gì đó sắp xảy ra ở tương lai. Dưới đây là ý nghĩa của giấc mơ thấy cua, cùng giải mã xem đó là điềm lành hay dữ bạn nhé!
  • Đánh giá OPPO K10x, cấu hình & giá bán
    Sự xuất hiện của chiếc OPPO K10x có số model PGGM10 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 695 đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò, háo hức về cấu hình OPPO K10x, giá bán bao nhiêu và khi nào
  • Cách đánh máy 10 ngón bằng Typing Trainer
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đang cần tìm một phần mềm để luyện gõ phím bằng 10 ngón và nâng cao trình độ đánh máy của mình. Và Typing Trainer chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Bạn hãy thử trải nghiệm và kiểm tra kỹ năng đánh máy với những tính năng mà phần mềm mang lại.
Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng đánh giá quá trình tập sự của giáo viên, giảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng đánh giá quá trình tập sự của Giáo viên, Giảng viên (Bản chuẩn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm