download Bảng dự trù kinh phí Phiên bản doc

Bảng dự trù kinh phí

 Phiên bản doc

Download Bảng dự trù kinh phí - Bảng tính toán kinh phí dự định

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2017

Bảng dự trù kinh phí được lâp ra nhằm tính toán một cách khách quan về số tiền, kinh phí cần phải bỏ ra khi thực hiện một công việc nào đó vì lợi ích và sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Bảng dự trù này là cần thiết và giúp hạn chế mức thấp nhất những rủi ro khi không lường trước.

Bảng dự trù kinh phí có thể do bất kỳ một thành viên nào viết. Thông thường những người đề xuất công việc sẽ là người dự trù, hoạch định ra kinh phí để cấp trên có thể xem xét, phê duyệt và đưa ra kết luận cuối cùng. Văn bản này cần phải bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết như tên sản phẩm cần mua sắm, sửa chữa, đơn giá, số lượng, thành tiền...và tổng cộng số tiền cần chi trả là bao nhiêu.

Hiện nay những cá nhân tại các doanh nghiệp được cử đi công tác cũng sẽ phải làm mẫu bảng kê thanh toán công tác phí để trả lại cho cơ quan khoản tiên thừa hoặc nhận lại số tiền mình đã bỏ ra khi đi công tác, mục đích của mẫu bảng kê thanh toán công tác phí là nhằm đảm bảo tính minh bạch tài chính.

bang du tru kinh phi

Bảng dự trù kinh phí cần có chữ ký, họ và tên của người lập bảng. Ngoài ra văn bản này chỉ có giá trị khi được sự phê duyệt, đồng ý của lãnh đạo cấp trên. Đây là việc làm cần thiết giúp những người có liên quan có thể hình dung ra rõ nhất khoản kinh phí mà họ cần phải làm trước khi quyết định thực hiện một công việc nhất định. Việc tính toán có thể không chính xác được 100% nhưng cũng mang tính tương đối giúp tổ chức, cá nhân có liên quan có thể dự trù được mức kinh phí mà họ cần chi trả cho công việc.

Bảng dự trù kinh phí sẽ được sử dụng cho các dự án, công việc còn giấy đề nghị tạm ứng tiền được dùng cho các cá nhân muốn dùng tiền công ty để làm các công việc cần phải chi nhiều tiền, trong giấy đề nghị tạm ứng tiền sẽ ghi rõ số tiền dự trù sẽ chi và ghi rõ chi cho những việc gì.

Ngoài bảng dự trù kinh phí, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm những tài liệu khác có liên quan. Chúc các bạn thành công và luôn đồng hành cùng chúng tôi.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng dự trù kinh phí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng dự trù kinh phí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng dự trù kinh phí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng dự trù kinh phí Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm