download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào File Doc

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào

 File Doc

Download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào - Bảng danh mục hóa đơn chứng từ mua hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào là mẫu hóa đơn được ban hành theo mẫu số 01-2/GTGT ban hành kèm theo thôn tư số 119/2014/TT-BTC có hướng dẫn cụ thể về lập bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa dịch vụ mua trong hoạt động kinh doanh. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào chi tiết dưới đây nhé.


Để kê khai thuế giá trị gia tăng, người nộp thuế cần kê khai thông tin vào tờ khai thuế giá trị gia tăng mẫu số 01/GTGT tờ khai này sẽ có bảng kê đi kèm, một trong những bảng kê đó là bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào phụ lục 01-2/GTGT.

Người nộp thuế cần phải tiến hành nộp bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào trong thời kỳ tính thuế để làm căn cứ lập tờ khai thuế giá trị gia tăng, người nộp thuế cần phải kê khai đầy đủ các chỉ tiêu trên bảng kê, trong trường hợp không có số liệu thì phải bỏ trống, người nộp thuế không được tự ý thay đổi khuôn dạng của biểu mẫu hay cắt bới thay đổi chỉ tiêu…


Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào
Download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào

 

Trong hoạt động mua bán hàng hóa của mỗi doanh nghiệp, đơn vị đều không thể thiếu hợp đồng mua bán hàng hóa để ghi chép lại nội dung thỏa thuận giữa bên bán, bên mua và là cơ sở pháp lý để hai bên nghiêm túc chấp hành các điều khoản đã đề ra, hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ được lập thành 2 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản.

Căn cứ cơ bản để tiến hành lập bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào trong thời kỳ tính thuế bao gồm cả các loại hóa đơn đặc thù như tem vé, các loại hóa đơn nhận lại hàng do người mua trả hàng, chứng từ nộp thay thuế GTGT. Trường hợp trên 1 hóa đơn ghi nhiều loại hàng hóa dịch vụ thì ở cột mặt hàng có thể ghi 1 số mặt hàng chiếm doanh số chủ yếu của hóa đơn. Còn đối với các loại hàng hóa, dịch vụ mua lẻ cho tiêu dùng như: điện, nước, xăng dầu hay dịch vụ bưu chính viễn thông, dịch vụ khách hàng nhà hàng, ăn uống được lập theo từng nhóm mặt hàng, dịch vụ cùng thuế suất.

Ngoài chia sẻ tới các bạn đọc giả thông tin nội dung liên quan Tải Miễn Phí còn cập nhật chi tiết nội dung mẫu bảng kê chứng từ hàng hóa dịch vụ mua vào bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc có thể tải về để áp dụng sử dụng.

Với mỗi doanh nghiệp các bạn cần lưu ý chuẩn bị thêm mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập để sử dụng ngay khi có những hóa đơn GTGT lập sai mà chưa kê khai thuế, các nội dung trong mẫu biên bản thu hồi hóa đơn được đăng tải tại đây đều tuân thủ theo đúng quy định của thông tư 39 do bộ Tài chính ban hành.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ mua vào File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm