download Bảng theo dõi nề nếp File DOC

Bảng theo dõi nề nếp

 File DOC

Download Bảng theo dõi nề nếp - Mẫu theo dõi nề nếp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/01/2018

ảng theo dõi nề nếp là một trong số những mẫu bảng được ứng dụng khá phổ biến cho các lớp học, đây được coi là biểu mẫu dành cho lớp trưởng để ghi chép và theo dõi các hoạt động của các tổ hay các thành viên trong lớp để có những nhìn nhận và đánh giá nề nếp của các bạn học sinh dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết bảng theo dõi nề nếp được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.


Bảng theo dõi nề nếp được thực hiện khá đơn giản bao gồm những nội dung cơ bản là họ tên học sinh, sinh viên, cùng với các hoạt động theo dõi nề nếp như, chuyên cần, tác phong, trật tự, tổng điểm và số điểm cụ thể cho từng thành viên đảm bảo đáp ứng được sự theo dõi sát sao và đúng đắn nhất. Thông qua bảng theo dõi nền nếp này các thầy cô cũng như cán sự lớp sẽ có những phương pháp hỗ trợ thực hiện nội quy và nề nếp của nhà trường tốt hơn.


Bảng theo dõi nề nếp
Download bảng theo dõi nề nếp

Ngoài bảng theo dõi nề nếp các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết hơn về sổ theo dõi học tập cùng với rất nhiều những sổ theo dõi khác để ứng dụng cho nhu cầu quản lý lớp học của mình được dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và tải các mẫu sổ hay mẫu bảng này về để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài bảng theo dõi nề nếp dành cho nhà trường thì với các công ty, doanh nghiệp hiện nay bảng chấm công cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp hiện này. Việc sử dụng bảng chấm công sẽ giúp cho việc tính ngày công, tính lương nhân viên được chính xác, giúp người theo dõi dễ dàng quản lý công việc hàng ngày.
 
Bên cạnh đó bảng thanh toán tiền lương cũng là một trong những biểu mẫu mà các bạn có thể lưu lại tham khảo và sử dụng nhằm ứng dụng vào việc tính lương cho nhân viên sao cho chính xác và minh bạch nhất. Thông thường bảng thanh toán tiền lương sẽ được lập trên Excel để hệ thống các nội dung quan trọng mỗi ngày sao cho thuận tiện nhất.

Liên kết tải về - [698 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng theo dõi nề nếp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng theo dõi nề nếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng theo dõi nề nếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng theo dõi nề nếp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm