download Báo Dân trí Cho Android

Báo Dân trí

 Cho Android

Download Báo Dân trí - Đọc tin tức Dân trí trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2021

Báo Dân trí là ứng dụng đọc báo Dân Trí trên nền tảng di động mang đến cho bạn những nguồn thông tin đa dạng của Việt Nam và thế giới, đặc biệt là những tin tức nóng hổi về tình hình dịch Covid trên cả nước và toàn cầu. Báo Dân trí gồm nhiều danh mục khác nhau, trong đó bạn có thể cập nhật những quy định mới của nhà nước và địa phương nơi mình sinh sống về việc đi lại mùa dịch, hay những chính sách hỗ trợ cho những người thất nghiệp.


1. Giới thiệu Báo Dân Trí

Ứng dụng đọc báo Báo Dân trí được thiết kế dành riêng cho nền tảng mobile với đầy đủ các nội dung của báo điện tử Dân trí đã quá quen thuộc với bạn đọc, ứng dụng đọc báo này gồm các tin tức trong nước và Quốc tế được cập nhật liên tục 24h, đa dạng về chuyên mục, các bài viết sẽ được hiển thị theo ngày cập nhật và độ hot. Ứng dụng này mang đến nguồn thông tin vừa có chiều rộng vừa có chiều sâu, hiện đang có số lượng người đọc đông đảo.

tai bao dan tri

Tải App Dân trí, Đọc tin tức Dân trí trên di động

Bên cạnh các bài báo chuyên về đưa tin thì Báo Dân trí còn có chuyên mục video đề cập đến những vấn đề, sự kiện đang được cộng đồng quan tâm, việc đọc báo trên điện thoại được tối ưu với tốc độ mượt mà, mang đến cho độc giả những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, Báo Dân trí còn có những bài viết kêu gọi ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong nước, mang ý nghĩa nhân văn cao cả có tác động tốt tới cộng đồng.

Báo Dân Trí mang đến nguồn thông tin phong phú đa chiều gồm các mục sau: Video, Sự Kiện, Xã hội, Thế giới, Kinh doanh, Bất động sản, Thể thao, Việc làm,.... Những danh mục này đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khi tìm hiểu thông tin, đặc biệt là nguồn tin chính thống. Trong thời gian xảy ra đại dịch covid, Báo Dân Trí còn mang đến một số chuyên mục mới như Kiên cường Việt Nam nhằm cổ vũ tinh thần toàn dân chống dịch. Đây là nguồn sức mạnh lớn lao và là cầu nối để mọi người dân Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

tai app bao dan tri

Báo Dân trí cập nhật thông tin đa lĩnh vực trên điện thoại

Đặc biệt trên Báo Dân Trí còn có chuyên mục nhịp cầu Nhân ái, là nơi phản ánh những hoàn cảnh khó khăn như người già neo đơn, người gặp hoạn nạn, người bị bệnh hiểm nghèo... kết nối với bạn đọc và những mạnh thường quân để giúp đỡ những hoàn cảnh này, thực tế đã có rất nhiều hoàn cảnh nhận được hỗ trợ kịp thời. Một chuyên mục mang tính nhân văn rất lớn thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam, góp gió thành bão, mỗi người góp một phần nhỏ để chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt này, chuyên mục Nhân ái vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ bạn đọc.

download bao dan tri

Báo Dân trí mang đến nhiều chuyên mục đặc biệt, kết nối con người

Cách thể hiện nội dung của Báo Dân Trí cũng ngày càng hoàn thiện, tạo được thiện cảm cho bạn đọc, phần hình ảnh được thể hiện sinh động nên tạo thêm sức hút cho nội dung. Ngoài ra Báo Dân Trí còn thống kê chính xác và cập nhật mỗi ngày số ca mắc mới Covid mỗi ngày của Việt Nam và thế giới, số ca tử vong và ca phục hồi, có thể nói đây là kênh báo chí chính thống đóng vai trò kết nối thông tin dành cho đa số người dân hiện nay. Đọc Báo Dân Trí mỗi ngày là thói quen của rất nhiều người vào mỗi buổi sáng, đó cũng là cách nhanh nhất để bạn có thể nắm được bao quát tình hình thời sự trong nước và quốc tế để không bị lạc hậu về thông tin trong thời đại hiện nay.

2. Các tính năng chính của Báo Dân trí

- Ứng dụng đọc báo trên điện thoại
- Nguồn tin tức đa dạng, đa chiều
- Cập nhật liên tục 24h
- Nguồn video phong phú

3. App liên quan

Báo Mới cũng là ứng dụng đọc báo trên di động tương tự như Báo Dân Trí, tổng hợp những nguồn tin chính thống từ những trang báo uy tín, gồm các bài viết và video được nhiều người quan tâm, bên cạnh đó Báo Mới  còn cho phép tùy chỉnh cỡ chữ, xoay ngang dọc khi đọc tin, chia sẻ tin tức lên mạng xã hội....

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo Dân trí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo dân trí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo Dân trí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đọc báo Pega 3/5 Ứng dụng đọc báo trên di động siêu nhanh
  • Mofiin 3/5 Ứng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • BacaĐọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian
  • Opera NewsĐọc báo, theo dõi tin tức thể thao
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • Tin NhanhỨng dụng đọc báo, tin tức siêu tốc
  • Zalo NewsĐọc tin tức trên Zalo
  • Bao Phap Luat MobileĐọc báo Pháp Luật trên di động
  • News Voice ReaderỨng dụng đọc báo bằng giọng nói cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm