download Baca Cho Android

Baca

 Cho Android

Download Baca - Đọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/11/2022

Ứng dụng Baca cung cấp các tin tức và cập nhật mới nhất tại Indonesian với các nguồn đáng tin cậy mỗi ngày bao gồm các thông tin thuộc nhiều lĩnh vực cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, người dùng còn được tiếp cận với nhiều video hài hước để thư giãn và giải trí, nhận đề xuất về các chủ đề tin được yêu thích.




Ứng dụng đọc báo Baca mang đến rất nhiều danh mục tin tức khác nhau gồm các tin tức chính trị từ Indonesia và nước ngoài, tình hình bầu cử địa phương, hay các tin tức kinh tế mới nhất, tỷ giá tiền tệ quốc tế. Bên cạnh đó ứng dụng đọc báo này còn có các nguồn thông tin giải trí dồi dào, về người nổi tiếng, tin đồn, lối sống, hài hước, ẩm thực và các xu hướng thời trang mới nhất.

Báo Dân trí tại Việt Nam cũng được nhiều người sử dụng, là cách để bạn cập nhật tin tức Dân trí trên nền tảng di động khi không thể ngồi máy tính, Báo Dân trí mang đến hệ thông tin tức phong phú, nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những quy định mới của nhà nước, chính sách hỗ trợ người dân mùa dịch...

baca

Download Baca, Đọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian

 

Baca còn dành một góc nhỏ cho người hâm mộ thể thao, nơi bạn có thể tiếp cận các thông tin về các trận cầu đỉnh cao, đội bóng và môn thể thao yêu thích của bạn cả trong và ngoài nước, bình luận, thảo luận và chia sẻ thông tin mới nhất với các chủ đề mới nhất với bạn bè. Ngoài ra, ứng dụng này còn mang đến cổng thông tin trò chơi bao gồm các tin tức, giải trí và mẹo mới nhất về trò chơi hay video được chia sẻ từ người nổi tiếng.

Đối với người Việt, chúng ta có rất nhiều lựa chọn về các ứng dụng đọc báo, chẳng hạn như ứng dụng Tin Nhanh với tin tức đa dạng, được cập nhật liên tục, hỗ trợ phóng to thu nhỏ kích thước văn bản khi đọc, ngoài ra Tin Nhanh còn cho phép chia sẻ các tin tức lên mạng xã hội.

 

Các tính năng chính của Baca:

 

- Ứng dụng đọc tin tức tại Indonesia

- Nguồn tin đa dạng, chia thành nhiều danh mục

- Cổng thông tin trò chơi, tin thể thao

- Bình luận, chia sẻ tin đến bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mofiin 3/5 Ứng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • Đọc báo Pega 3/5 Ứng dụng đọc báo trên di động siêu nhanh
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • Tin NhanhỨng dụng đọc báo, tin tức siêu tốc
  • NewsDogỨng dụng cập nhật tin tức
  • News Voice ReaderỨng dụng đọc báo bằng giọng nói cho điện thoại Android
  • Thanh Nien MobileỨng dụng đọc báo Thanh Niên trên iPhone
  • Tuổi trẻ OnlineỨng dụng đọc báo tuoitre.vn
  • BuzzBreak NewsỨng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android
  • SmartNewsỨng dụng đọc báo quốc tế cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm