download Opera News Cho Android

Opera News

 Cho Android

Download Opera News - Đọc báo, theo dõi tin tức thể thao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/09/2019

Ứng dụng Opera News mang đến cho người dùng các bài báo mới nhất và phổ biến nhất về tất cả các lĩnh vực cuộc sống, tích hợp công nghệ AI để cung cấp các nội dung được quản lý theo sở thích cá nhân của bạn. Đặc biệt những người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi đội bóng yêu thích và xem các giải đấu quốc tế qua tiện ích này.



Ứng dụng đọc báo Opera News được cung cấp từ nhà phát hành Opera đã quá nổi tiếng với người dùng với các phiên bản trình duyệt Opera trên cả máy tính lẫn di động. Công cụ này mang đến cho bạn các bài báo mới nhất và phổ biến nhất về giải trí, kinh tế, tài chính, kinh doanh, công nghệ, khoa học, thể thao, du lịch, thời trang và chính trị với các tin tức được cá nhân hóa theo sở thích người dùng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI.

opera news

Download Opera News, Đọc báo, theo dõi tin tức thể thao

Opera News thu thập các video xu hướng mới nhất để bạn thưởng thức, đây là bộ sưu tập các video giải trí và lan truyền mới nhất để bạn thưởng thức và chia sẻ với bạn bè. Các video được tích hợp trong ứng dụng đọc báo này sẽ giúp bạn giải trí mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi các đội bóng yêu thích của mình, nhận được điểm trực tiếp và bình luận từ các chuyên gia bóng đá. Opera News hiện có một thanh tìm kiếm cung cấp cho bạn các đề xuất về các tìm kiếm xu hướng hàng đầu.

Các tính năng chính của Opera News :

- Ứng dụng đọc báo trên điện thoại

- Các bài báo thuộc nhiều lĩnh vực

- Tin tức được cá nhân hóa

- Theo dõi thông tin về đội bóng yêu thích

- Đề xuất các xu hướng tìm kiếm mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera News Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baca 3/5 Đọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian
  • Mofiin 3/5 Ứng dụng đọc báo giải trí trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm