download Photo Scan Mới nhất

Photo Scan

 Mới nhất

Download Photo Scan - Trích xuất băn bản từ hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2019

Photo Scan là phần mềm giúp bạn trích xuất văn bản từ hình ảnh, đồng thời có thể quét và tạo mã QR mà không gặp bất cứ khó khăn nào, khả năng xử lý nhiều hình ảnh khác nhau gồm tài liệu được scan đến ảnh chụp. Photo Scan hỗ trợ camera, tích hợp công nghệ hận diện ký tự quang học OCR, hoạt động mà không cần Internet.


 

1. Giới thiệu về Photo Scan

Cùng với các công cụ OCR online thì các phần mềm OCR như Photo Scan cũng được nhiều người lựa chọn, với khả năng trích xuất văn bản dễ dàng từ hình ảnh đơn thuần hoặc các hình ảnh chụp nội dung file PDF. Photo Scan hỗ trợ ho File Explorer Open With trên máy tính, thiết lập danh sách hình ảnh để chuyển đổi.

photo scan

Download Photo Scan,Trích xuất băn bản từ hình ảnh

Photo Scan cho phép trích xuất văn bản bằng các ngôn ngữ khác nhau, có thể chuyển văn bản thành giọng nói, nghe văn bản trên ảnh. Sau khi trích xuất, toàn bộ văn bản đầu ra sẽ được hiển thị trong cùng cửa sổ ở khung liền kề, văn bản hiển thị dưới dạng ngắt dòng, bạn được chưa chọn lưu văn bản trong định dạng Text, HTML, CSS, Rich Type.

2. Các đặc điểm chính của Photo Scan:

- Trích xuất văn bản từ hình ảnh.
- Xuất văn bản ở nhiều ngôn ngữ.
- Quét ảnh và tạo mã QR.
- Chuyển văn bản thành giọng nói.

3. Soft liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Onlineocr là công cụ OCR online giúp bạn trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh JPG, BMP, TIFF, GIF.... các định đạng đầu ra được Onlineocr hỗ trợ gồm Word, Excel và Text,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Scan Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • a9t9 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
  • Capture2Text 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm