download Bass Guitar Tutor Cho Android

Bass Guitar Tutor

 Cho Android

Download Bass Guitar Tutor - Tự học đàn Guitar Bass

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2022

Bass Guitar Tutor là một ứng dụng mô phỏng cách sử dụng Bass Guitar để người dùng có thể làm quen với cách sử dụng nhạc cụ này. Hơn nữa, thông qua ứng dụng, người dùng cũng có thể cải thiện kiến thức âm nhạc của bản thân, từ cấp độ đơn giản tới nâng cao.


Với lượng kiến thức âm nhạc của mình, Learn to Master đã tạo ra một ứng dụng có khả năng cải thiện khả năng âm nhạc cho người dùng. Ứng dụng học đàn guitar Bass Guitar Tutor không chỉ hỗ trợ người dùng cách sử dụng nhiều loại nhạc cụ khác nhau mà còn đem đến các kiến thức về âm nhạc như các thang âm, các hợp âm cũng như cho người dùng cơ hội luyện tập với các ví dụ từ nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

tai Bass Guitar Tutor

Tải Bass Guitar Tutor, ứng dụng mô phỏng cách sử dụng Bass Guitar

1. Giới thiệu Bass Guitar Tutor

Thông qua khả năng mô phỏng trực quan của ứng dụng Bass Guitar Tutor, người dùng có thể học cách làm chủ các quãng âm khó khi sử dụng Bass Guitar. Mặt khác, ứng dụng có độ trễ thấp nên người dùng hoàn toàn có khả năng cảm nhận được mức độ của dây đàn cũng như căn thời gian một cách chính xác hơn.

Thêm vào đó, giao diện Bass Guitar Tutor cũng được tối ưu khi người dùng tăng giảm kích thước của phần đàn tùy theo kích thước màn hình của thiết bị mà họ sử dụng, từ các mẫu điện thoại với kích thước màn hình nhỏ gọn cho tới các dòng máy tính bảng với màn hình lớn hơn.

download Bass Guitar Tutor

Download Bass Guitar Tutor với hơn 600 bài nhạc thuộc nhiều chủ đề

Ngoài khả năng tùy chỉnh kích thước, Bass Guitar Tutor còn cho phép người dùng lựa chọn nhiều loại nhạc cụ khác nhau như các loại đàn bass khác nhau với số lượng dây khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng cũng hỗ trợ lật giao diện cho những người thuận tay trái có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Bên cạnh việc mô phỏng nhạc cụ chính xác, các bài nhạc mẫu của Bass Guitar Tutor cũng đáp ứng được tiêu chuẩn cho nhiều dòng nhạc như reggae, walking bass và hard rock. Các mức độ của bài học cũng đa dạng, giúp cho người dùng mới hay là cả nhạc sĩ chuyên nghiệp cũng có thể vận dụng được ứng dụng này để cải thiện kĩ năng của bản thân.

Với hơn 600 bài nhạc với nhiều chủ đề, trường phái khác nhau, người dùng có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm khi download ứng dụng Bass Guitar Tutor về điện thoại của mình.

2. Tính năng nổi bật của Bass Guitar Tutor

- Ứng dụng mô phỏng cách sử dụng Bass Guitar.

- Thiết kế nhạc cụ theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều kích thước màn hình.

- Số lượng nhạc cụ đa dạng với nhiều tùy chọn.

- Nhiều thể loại âm nhạc, từ jazz, bass, rock cho tới các thể loại của thập niên 60, 70, 80, 90.

- Số lượng bài nhạc mẫu lớn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng.

- Hướng dẫn trực quan, sinh động khi các phím đàn sẽ sáng lên để người dùng bấm theo.

- Hơn 600 bài nhạc thuộc nhiều chủ đề, trường phái khác nhau.


Liên kết tải về - [32.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bass Guitar Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bass guitar tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bass Guitar Tutor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm