download Batch HXS to Word Converter  2022.14.917.2771

Batch HXS to Word Converter

  2022.14.917.2771

Download Batch HXS to Word Converter - Chuyển đổi file HXS sang định dạng DOC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2022

Batch HXS to Word Converter hỗ trợ bạn chuyển đổi một hay nhiều file HXS sang định dạng DOC của tài liệu Microsoft Word. Batch HXS to Word Converter dễ sử dụng, phù hợp với cả những ai chưa từng có kinh nghiệm sử dụng các ứng dụng kiểu này. Yêu cầu duy nhất để khai thác các tính năng của ứng dụng là máy tính của bạn phải cài đặt Microsoft Words.


Batch HXS to Word Converter cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt file HXS sang định dạng DOC chỉ qua một vài thao tác click đơn giản. Ngoài ra, có nhiều cách tải file trong Batch HXS to Word Converter: tải qua trình duyệt file, qua tính năng "kéo thả", trình duyệt thư mục hoặc qua tính năng tìm kiếm tài liệu có phần mở rộng HXS.

Để chuyển đổi định dạng CHM sang các tài liệu Word bạn có thể sử dụng phần mềm Batch CHM TO DOC Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh và hạn chế các lỗi về định dạng font chữ, Batch CHM TO DOC Converter còn cung cấp các tùy chọn cấu hình cho các tập tin đầu ra.

Thao tác chọn thư mục đầu ra trên Batch HXS to Word Converter cũng rất dễ thực hiện, click nút "Convert" để bắt đầu quy trình chuyển đổi định dạng tài liệu. Trước khi hoàn tất quy trình chuyển đổi, bạn có thể lưu tạm file theo định dạng BATCH-HXS2DOC hoặc xuất danh sách nguồn sang file LOG.

Nếu muốn chuyển đổi định dạng PDF sang Word, bạn có thể sử dụng công cụ Free PDF to Word Converter có thể chuyển đổi định dạng của một vài trang PDF hay cả tệp tin PDF với tốc độ cao, bên cạnh đó  Free PDF to Word Converter giúp bạn lựa chọn các trang của file PDF nếu chỉ cần chuyển đổi chúng để tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình chuyển đổi.

Các tính năng chính của Batch HXS to Word Converter:

- Chuyển đổi hàng loạt file HXS sang DOC.

- Lưu file tạm sang định dạng BATCH-HXS2DOC.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch HXS to Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch hxs to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch HXS to Word Converter 2022.14.917.2771


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm