download Batch PPTX & PPSX Converter 2018.10.1129.2033

Batch PPTX & PPSX Converter

 2018.10.1129.2033

Download Batch PPTX & PPSX Converter - Chuyển đổi định dạng bài thuyết trình

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2020

Batch PPTX & PPSX Converter là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng cho các bài thuyết trình PowerPoint giữa các định dạng PPTX, PPT, PPS, và PPSX. Batch PPTX & PPSX Converter cực kỳ dễ sử dụng, kể cả khi sử dụng máy tính không phải là kỹ năng sở trường của bạn.


Giao diện của Batch PPTX & PPSX Converter là một cửa sổ chuẩn với thiết kế đơn giản, và là nơi bạn nhập các file cần sử dụng vào danh sách chờ qua ba tùy chọn sau: qua trình duyệt file, qua chế độ xem thư mục và qua phương pháp kéo thả file.

Để chuyển đổi tài liệu thuyết trình PPT sang hình ảnh, bạn có thể sử dụng công cụ PPT to Image Converter với nhiều định dạng đầu ra như JPEG, JPG, TIFF, BMP, EPS, PS, PNG, PCX, ưu điểm của PPT to Image Converter là chuyển đổi với tốc độ nhanh chóng, đảm bảo giữ nguyên chất lượng, nội dung, cấu trúc của tệp tin PowerPoint gốc.

Khi nhập một thư mục, Batch PPTX & PPSX Converter sẽ tự động phát hiện mọi tài liệu có trong thư mục đó, cùng các định dạng được hỗ trợ và thêm chúng vào danh sách chờ xử lý. Chức năng xử lý đồng thời hàng loạt file cũng được Batch PPTX & PPSX Converter hỗ trợ, vì vậy, bạn có thể nhập file PowerPoint không giới hạn và đổi định dạng cho chúng chỉ với một lần thao tác duy nhất.

Hoặc phần mềm PPT to PDF Converter với khả năng chuyển đổi định dạng PPT sang file PDF nhằm ngăn chặn các hành động sao chép và chỉnh sửa, PPT to PDF Converter còn hỗ trợ tính năng điều chỉnh độ phân giải của file.

Các tính năng chính của Batch PPTX & PPSX Converter:

- Đổi định dạng cho file PowerPoint.

- Hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt file.



Liên kết tải về - [922 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PPTX & PPSX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch pptx & ppsx converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PPTX & PPSX Converter 2018.10.1129.2033


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm