download Beach Clean Cho Android

Beach Clean

 Cho Android

Download Beach Clean - Game thu thập bi trên bãi biển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/04/2022

Beach Clean là tựa game khá thú vị với nhiệm vụ dọn dẹo để cho con đường trên bãi biển trở nên sạch đẹp hơn, bạn sẽ sử dụng một dung cụ gom rác và cố găng thu thập càng nhiều rác trên đường càng tốt. Game Beach Clean có nhiều bối cảnh trên bãi biển với màu sắc sinh sinh động, nhiều cấp độ để chinh phục.


Trong Beach Clean người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ của một người làm sạch những con đường đi trên bãi biển, hãy thu thập tất cả các đối tượng mà bạn gặp trên đường đi bằng một dụng cụ đặc thù. Những bãi biển sẽ trở nên sạch đẹp mát mẻ hơn nếu bạn biết cách gom hết rác vào hộp, một công việc tưởng chừng lặp lại nhàm chán nhưng lại khá thú vị.

beach clean

Download Beach Clean, Game thu thập bi trên bãi biển

Beach Clean mang đến nhiều khung cảnh khác nhau trên bãi biển để bạn chiêm ngưỡng, các đối tượng cũng có những màu sắc khác nhau. Cố gắng thu thập càng nhiều đối tượng càng tốt và đẩy chúng vào các hộp, bạn cần phải xóa mọi giai đoạn để hoàn thành cấp độ và nhận phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình.

Nếu thích thể loại bắn súng, bạn có thể trải nghiệm tựa game 3d Sniper Action với nhiệm vụ bắn tỉa và tiêu diệt tội phạm trong thành phố, 3d Sniper Action cung cấp đến người chơi nhiều loại vũ khí và có thể nâng cấp trong quá trình chơi.

Các tính năng chính của Beach Clean:

- Game thu thập rác trên bãi biển

- Gom rác vào các hộp dung cụ

- Nhiều giai đoạn thử thách

- Nhận phần thưởng xứng đáng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm