download Beat Jumper Cho Android

Beat Jumper

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1244
  • Size: 38M
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 4.1 and up

Download Beat Jumper - Game bóng nhảy cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

Beat Jumper là trò chơi chính thức của Amanotes, nhà phát hành ứng dụng đang phát triển nhanh chóng từ Việt Nam tới phạm vi toàn cầu. Với hơn 1.000.000 lượt tải xuống trên toàn thế giới, tất cả người chơi trên toàn cầu có thể thưởng thức quả bóng 3D này với sự hồi hộp vô cùng thú vị.




Giới thiệu Beat Jumper:

Beat Jumper game âm nhạc bóng nhảy dành cho mobile với lối chơi hấp dẫn, gây nghiện và khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình của mình. Mục tiêu của bạn trong Beat Jumper là nhảy lên cao nhất có thể. Di chuyển sang trái hoặc phải và tự động nhảy lên và thu thập kim cương.

beat jumper

Download Beat Jumper - Game bóng nhảy cho điện thoại Android, iPhone

Các chơi Beat Jumper khá đơn giản, người chỉ việc căn thời gian, sử dụng phản xạ của mình để đưa quả bóng 3D lên các tấm được xếp từ thấp đến cao. Chú ý hãy theo dõi từng nhịp của bài hát sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bước nhảy nào để quả bóng lên càng cao càng tốt. Đừng quên chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè qua mạng xã hội và khiến họ phải trầm trồ thán phục.

Các tính năng chính của Beat Jumper:

- Game bóng nhảy miễn phí.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Âm nhạc vui tai.

- Chia sẻ điểm số với bạn bè qua mạng xã hội.

Game liên quan:

Dj EDM Pads Game là tựa game âm nhạc mô phỏng bàn DJ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị, với Dj EDM Pads Game bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay, thậm chí cả các bản hit hiện nay hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Nhảy nhót với list nhạc mới trong game Tony Hawk's Pro Skater 1 và 2 trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    List nhạc Tony Hawk cổ điển vừa nhận được một bản cập nhật bao gồm hàng chục bài hát mới. Bạn có thể thêm vào danh sách yêu thích và thưởng thức những bản nhạc mới này ngay hôm nay trong Tony Hawk's Pro Skater với danh sách nhạc Spotify đã được cập nhật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Jumper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat jumper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Jumper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color Hop 3D 3/5 Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm