download Hopping Ball Cho Android

Hopping Ball

 Cho Android

Download Hopping Ball - Game điều khiển bóng trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2019

Hopping Ball là một trò chơi đầy sắc màu và năng động với việc nhảy qua các chướng ngại vật để đến được đích hay và miễn phí. Hopping Ball có lối chơi đơn giản thích hợp dành cho việc giải trí và không kém phần gây nghiện.



Nếu bạn là một người ưa thích những game có lối chơi đơn giản, không quá phức tạp và cũng không mất nhiều thời gian thì Hopping Ball là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với tiêu chí của bạn.

hopping ball

Download Hopping Ball - Game điều khiển bóng trên Mobile

Đến với Hopping Ball, người chơi với những thao tác đơn giản, điều khiển quả bóng nhảy qua các chướng ngại vật, di chuyển đến những điểm chỉ định và phá vỡ những bức tường, khiến chúng nổ và bạn được điểm. Độ khó của game sẽ tăng dần lên nếu bạn phá vỡ và tiến sâu xuống dưới.

US Police Robot Bike Stunts là một trò chơi thể thao trong việc đua xe mạo hiểm đến từ nhà phát hành Trend Entertainment Games trên Mobile. Tham gia US Police Robot Bike Stunts bạn sẽ được đua như những tay đua thực sự, được thử thách trình độ lái xe của bản thân trên các loại xe và cung đường mạo hiểm khác nhau.

hopping ball 2

Tải Hopping Ball - Trò chơi có tính giải trí cao

Hopping Ball có thiết kế đồ họa đơn giản, màu sắc hiện thị hài hòa và cơ chế gameplay đơn giản, người chơi chỉ việc dùng tay điều khiển quả bóng di chuyển trên màn hình, phá vỡ các khối đá để nhận được điểm, cố gắng tiến càng xa càng tốt. Ngoài ra game còn thử thách giới hạn của người chơi, cũng như khả năng phán đoán, tinh mắt và sự khéo léo trong mỗi lần di chuyển quả bóng.

Golf Solitaire Tournament là một game bài có lối chơi cổ điển đã quá quen thuộc với nhiều người. Tải Golf Solitaire Tournament, bạn sẽ được tham gia thử thách với hàng nghìn câu đố, độ khó tăng dần theo cấp độ, hoàn thành và nhận những phần thưởng hấp dẫn của trò chơi.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hopping Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hopping ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hopping Ball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TurnscapeGame điều khiển bóng Zig zag
  • Slow DownGame điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
  • Bounce ClassicGame điều khiển bóng nảy cho điện thoại Android, iPhone
  • Stack FallGame điều khiển bóng nảy vui nhộn đến từ Voodoo
  • Beat JumperGame bóng nhảy cho điện thoại Android, iPhone
  • Helix JumpGame điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
  • Smash Colors 3DGame điều khiển bóng theo nhịp điệu âm nhạc
  • Stack Smash 2020Game điều khiển bóng nảy hấp dẫn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm