download Dancing BTS Songs Cho Android

Dancing BTS Songs

 Cho Android

Download Dancing BTS Songs - Game âm nhạc cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

Dancing BTS Songs là một trò chơi âm nhạc hoàn toàn mới được thiết kế theo phong cách đồ họa chuyên nghiệp và hoàn toàn dễ chơi. Dancing BTS Songs là nơi bạn được thể hiện sự khéo léo và thưởng thức các bản nhạc yêu thích Kpop của mình.



Giới thiệu Dancing BTS Songs:

Bạn yêu thích âm nhạc, thích nhạc Kpop, nhạc Hàn, nhạc trẻ, nhạc edm, nhạc pop hay các bản nhạc top hit của MP3 Zing hay nhaccuatui? Bạn là fan của game âm nhạc , đuổi nhạc bắt chữ và yêu thích các trò chơi miễn phí, hay đơn giản là một Kpoper đời đầu. Vậy thì Dancing BTS Songs chính là lựa chọn dành cho bạn, một tựa game âm nhạc hoàn toàn mới với đồ họa vô cùng đẹp mắt, sinh động.

dancing bts songs

Download Dancing BTS Songs - Game âm nhạc cho điện thoại Android

Không giống như các game đen trắng thắng thua, bạn phải đuổi nhạc bắt nút, trong Dancing BTS Songs, bạn chỉ cần nghe nhạc để bắt beat nhạc và tap vào màn hình để chơi. Trò chơi mang đến một kho nhạc mới và đứng top đầu của Kpop hiện nay. Hãy tap nhanh hơn để đánh bại tốc độ tốt nhất của mình, và tận hưởng những gạch âm nhạc cổ điển, nhạc pop, nhạc thiếu nhi.

Các tính năng chính của Dancing BTS Songs:

- Thiết kế Trò chơi đồ họa theo phong cách phẳng

- Soundtracks nhạc piano, nhạc edm,nhạc pop chất lượng cao

- Một bộ sưu tập lớn các ca khúc nhac tre, nhac hot , nhac thieu nhi , nhac dương cầm

- Mượt mà kinh nghiệm chơi game

- Nhieu anh CD art tuyet dep

- Thêm danh sách yêu thích

- Nhận kinh nghiệm, trình độ mới mở.

- Bảng xếp hạng sao với bạn bè trong game.

- 100% âm nhạc miễn phí trò chơi

- Update những bản nhạc hot nhất hiện nay.

Game liên quan:

AVATAR MUSIK INDONESIA cũng là tựa game âm nhạc, tuy nhiên kết hợp cả yếu tố vũ đạo và mạng xã hội, AVATAR MUSIK INDONESIA cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những vũ điệu cháy bỏng, trải nghiệm những bài hát hot nhất hiện nay, cùng khả năng mix đồ ấn tượng.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Lời bài hát Người Cũ Là Quá Khứ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lời bài hát Người Cũ Là Quá Khứ do Thanh Hưng sáng tác và được Thành Nam ABK thể hiện. Đây là ca khúc thuộc Nhạc Trẻ, V-pop nói về tình yêu không trọn vẹn. Với giọng hát trầm ấm, cảnh quay chủ đạo có gam màu đen mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.
  • Cách tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngoài tải nhạc cho máy tính, bạn có thể tải nhạc tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại Android, iOS hiệu quả bằng cách sau. Khi tải nhạc xong, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline với chất lượng âm thanh không hề thua kém như bạn nghe trên Youtube.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dancing BTS Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dancing bts songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dancing BTS Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beat JumperGame bóng nhảy cho điện thoại Android, iPhone
  • LIT killahGame nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Cytus IIGame âm nhạc hấp dẫn cho mobile
  • Piano Tiles Christmas SongsGame đánh đàn piano cho điện thoại Android
  • Color Hop 3DGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • NEXT MusicGame giao lưu cùng thần tượng âm nhạc cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm