download Beauty Smooth Camera Cho Android

Beauty Smooth Camera

 Cho Android

Download Beauty Smooth Camera - Chụp ảnh selfie với hiệu ứng tuyệt đẹp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Beauty Smooth Camera là ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android với những hiệu ứng tuyệt định tự động tăng cường vẻ đẹp của bạn trong vài giây, một chế độ đơn giản giúp loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Beauty Smooth Camera còn cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh với các mẫu khung và lưới ảnh khác nhau để tạo các bố cục ảnh ghép độc đáo nhất.


1. Giới thiệu về Beauty Smooth Camera

Beauty Smooth Cameraứng dụng chụp ảnh selfie cung cấp chế độ chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng làm đẹp trực tiếp, cho phép bạn loại bỏ mụn trứng cá, sẹo và tàn nhang trên khuôn mặt của bạn chỉ trong giây lát. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ mịn, chi tiết và độ tương phản bằng tay, nó sẽ phát triển các bức ảnh theo hướng dẫn của bạn. Bạn có thể trang điểm mới cho tất cả các bức ảnh trước đó được lưu trong bộ sưu tập cần thay đổi độ sáng, độ mịn, chi tiết và độ tương phản để chia sẻ với bạn bè.

beauty smooth camera

Download Beauty Smooth Camera trên Android, Chụp ảnh selfie với hiệu ứng tuyệt đẹp

Beauty Smooth Camera còn mang đến hơn 50 hình dạng cắt dán lưới, kết hợp ảnh với bố cục tuyệt vời thành ảnh ghép đẹp mắt, thêm nhãn dán, thẻ, biểu tượng cảm xúc, văn bản với nhiều kiểu font chữ vào ảnh; điều chỉnh Độ sáng, Độ tương phản, Tông màu, Mịn, Độ bão hòa, Pixelate trên ảnh; xoay ảnh, gương, lật hình ảnh, kéo hoặc hoán đổi chúng, chụm để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh; tạo nền mờ hoặc pixelate cho ảnh của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Beauty Smooth Camera:

- Chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng làm đẹp trực tiếp.
- Loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.
- Kết hợp ảnh với bố cục tuyệt vời thành ảnh ghép đẹp mắt.
- Điều chỉnh Độ sáng, Độ tương phản, Tông màu, Mịn, Độ bão hòa, Pixelate.
- Thêm nhãn dán, thẻ, biểu tượng cảm xúc, văn bản cho ảnh.

3. App liên quan

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với các hiệu ứng làm đẹp trực tiếp, đồng thời có thể chèn thêm hình dán sticker ngộ nghĩnh, vẽ và phác thảo trên ảnh, gỡ bỏ các vết mờ, mụn trên ảnh...bên cạnh đó B612 còn giúp ban quay lại các video từ 3 đến 6 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Smooth Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty smooth camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Smooth Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm