download Bejeweled Classic cho Android

Bejeweled Classic

 cho Android

Download Bejeweled Classic - Game xếp kim cương trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2017

Với Bejeweled Classic, người chơi sẽ có cơ hội khám phá từng trận đấu thú vị với 6 chế độ hấp dẫn trong game nối đá quý cổ điển. Trong Bejeweled Classic, nhiệm vụ của người chơi là ghép các viên đá quý và tạo các viên đá phát điện đặc biệt, thu thập các huy chương và thành tích mới, và vượt lên đầu trên bảng xếp hạng của Game Center.


Series game Bejeweled là một trong những tựa game nổi tiếng nhất với hầu hết các game thủ trong suốt một thời gian dài; chính vì vậy, game thủ không còn lạ lẫm gì với những viên kim cương lấp lánh đủ màu sắc trong Bejeweled nữa. Mới đây, hãng Electronic Arts đã tung ra phiên bản Bejewled Classic mới, tập trung toàn bộ những điểm hấp dẫn trong rất nhiều game khác nhau.

bejeweled classic

Có thể nói, Bejeweled Classic là game hoàn toàn thích hợp với nữ giới, trẻ em và dân văn phòng nhờ lối chơi xếp hình match-3 cổ điển mà nhiệm vụ của người chơi là tạo các chuỗi kim cương 4, chuỗi 5, chuỗi chữ L, v.v. So với phiên bản Bejeweled thì bản cổ điển này có nhiều tính năng thú vị hơn, đồ họa cũng đẹp hơn và lối chơi hoàn toàn tương tự.

Bejeweled Classic cung cấp cho người chơi 6 chế độ chơi đa dạng và hấp dẫn, lựa chọn tùy thích bao gồm: chế độ Classic, Lightning, Diamond Mine, Zen, Butterflies và Poker. Mỗi chế độ chơi sẽ có những tính năng và yêu cầu riêng, yêu cầu người chơi phải hết sức tập trung khi thu thập kim cương với một chút may mắn mới có thể qua bàn. Mỗi chế độ chơi trong Bejeweled Classic đều có 2 lần tăng sức mạnh (Boost), một lần Boost thường và một lần là Super Boost, giúp người chơi ghép được nhiều viên đá quý hơn và ghi bàn cao hơn nữa.

Một tựa game cổ điển khá được ưa chuộng trên các thiết bị Android là Pikachu Cổ Điển, đây là tựa game nối hình khá thú vị trên nhiều nền tảng và Pikachu Cổ Điển cũng có cách chơi, lối chơi đơn giản.

Dĩ nhiên, Bejeweled Classic còn mang đến cho người chơi cơ hội thách đấu với bạn bè hay chia sẻ điểm số trên các phương tiện xã hội, cũng như tận dụng chức năng "hint" để xem gợi ý nước di chuyển khi người chơi rơi vào thế bí. Đặc biệt, người chơi còn được thưởng thức đồ họa hiển thị Retina mãn nhãn, tạo các hình ảnh đá quý sáng lóng lánh, đảm bảo hấp dẫn người chơi.

Bejeweled Classic cung cấp các ngôn ngữ giao diện thông dụng như tiếng Anh, tiếng Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, với đồ họa khá nặng; chính vì vậy, người chơi nên tải Bejeweled Classic trên các thiết bị chạy hệ điều hành từ iOS 7.1 trở lên để có những trải nghiệm tốt nhất.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yê, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go bà yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Các tính năng chính của Bejeweled Classic:

- 6 chế độ chơi hấp dẫn.

- Lối chơi cực kỳ đơn giản.

- Nhiều ngôn ngữ giao diện thông dụng.

- Đồ họa đẹp mắt nhưng khá nặng.

- Thích hợp với đối tượng công sở và trẻ em.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bejeweled Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bejeweled classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bejeweled Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm