download Ben 10 Omniverse: Alien Run Cho Android

Ben 10 Omniverse: Alien Run

 Cho Android

Download Ben 10 Omniverse: Alien Run - Game mới siêu hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2021

Ben 10 Omniverse: Alien Run là một trong những tựa game mới cho di động được mong chờ hiện nay, game có đồ họa đẹp cốt truyện rõ ràng, cách chơi vui vẻ lôi cuốn. Khi tải Ben 10 Omniverse: Alien Run người chơi sẽ được hóa thân thành một siêu anh hùng... nhí bất kể bạn đang ở độ tuổi nào.


Ben 10 Omniverse: Alien Run được lấy ý tưởng từ series phim hoạt hình Ben 10 của Mỹ được trình chiếu trên kênh Cartoon Network từ khá lâu. Xuyên suốt câu chuyện người chơi sẽ được hóa thân thanh siêu anh hùng nhí... rất thú vị.

Sơ lược về game Ben 10 Omniverse: Alien Run

Ben 10 Omniverse: Alien Run là một trong những sản phẩm game thành công của Reliance Big Entertainment Studio, ngay khi ra đời nó đã chiến được cảm tình của người chơi bởi không gian game, đồ họa game và lối tạo hình nhân vật, người chơi tinh ý có thể nhận thấy Ben 10 Omniverse: Alien Run có sự thú vị ngay từ cách đặt tên. Gmae Ben 10 Omniverse: Alien Run mô tả lại những cuộc đua của cậu bé Ben, xoay quanh một không gian game vô cùng rộng lớn xuyên suốt từ chặng này qua chặng khác và lối tiếp nhau màn này qua màn khác để thu thập những đồng tiền, vượt chướng ngại vật...


Ben 10 Omniverse: Alien Run
Download Ben 10 Omniverse: Alien Run - Game mới siêu hấp dẫn

Ben 10 Omniverse: Alien Run có đồ họa 2D khá sắc nét, giao diện game khá thoáng đãng, người chơi có thể cảm nhận những chi tiết nhỏ trong game Ben 10 Omniverse: Alien Run mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Game có cách chơi gần giống với trò chơi Subway Surfers tuy nhiên Ben 10 Omniverse: Alien Run có những thay đổi khác biệt hơn ngoài vật cản, game thủ khi chơi còn phải vượt qua những con quái vật chắn đường hãy nhảy qua chúng hoặc đá vào đầu chúng để vượt qua nhé.

Trong game cũng có nhiều sự biến hóa ảo diệu khác nhau khá thú vị, người chơi có thể biến thành Fourarms với thân hình vạm vỡ với sức mạnh phi thường để vượt qua đối thủ trước mắt mình. Trong tất cả các cuộc chiến đấu đề được tính thời gian vì vậy bạn hãy chú ý đồng hồ đêm giờ để có những điều chỉnh thích hợp nhé.

 

Đặc điểm nổi bật của game Ben 10 Omniverse: Alien Run

- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng, lối chơi linh hoạt
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau
- Game có tính giải trí cao

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game có tính giải trí cao Ben 10 Omniverse: Alien Run cùng với WAKFU Raiders đang là những tựa game được yêu thích hiện nay, bên cạnh việc tải Ben 10 Omniverse: Alien Run người chơi có thể download WAKFU Raiders để chơi và trải nghiệm thêm.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thể loại bắn súng thì game Đặc Nhiệm sẽ giúp bạn trở thành một tay súng cừ khôi. Khi chơi game Đặc Nhiệm bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật để thực hiện nhiều nhiệm vụ gian khó khác nhau.
 


Liên kết tải về - [52.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top 10 game luyện gõ 10 ngón thay thế game Mario
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vừa chơi game vừa luyện tập gõ 10 ngón là những tiêu chí mà top game luyện gõ 10 ngón thay thế game Mario sau đây các bạn nên tải về và thử trải nghiệm. Với phương pháp luyện gõ 10 ngón cực kỳ hiệu quả chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích việc luyện gõ 10 ngón bàn phím hơn.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách chơi game trên Windows Store chế độ offline trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn không cần mạng mà vẫn có thể chơi game từ Windows Store, điều duy nhất cần làm là bật chế độ chơi offline trên thiết bị Windows 10 của mình. Tuy nhiên, việc bật chế độ chơi offline lại không hề đơn giản. Đừng vội lo lắng mà hãy theo dõi bài viết sau để biết cách chơi game trên Windows Store chế độ offline nhé.
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Hướng dẫn tối ưu hóa Win 10 để chơi game
    Windows 10 là hệ điều hành hỗ trợ rất nhiều cho game thủ nhưng không phải ai cũng biết cách thiết lập tối ưu hóa Win 10 để chơi game theo ý muốn của nhà sản xuất. Nếu bạn không có được một cấu hình
  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Sửa lỗi không chơi được game trên Windows 10 Creators Update
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Windows 10 Creators Update được đánh là phiên bản cải thiện lớn giành cho Gamer, để không làm gamer thủ thất vọng Microsoft đã thêm vào rất nhiều tính năng mà chỉ có Windows 10 Creators Update mới có. Tuy nhiên theo phản hồi từ người dùng có rất nhiều người gặp lỗi không chơi được game trên Windows 10 Creators Update, qua tìm hiểu cũng như xác nhận vấn đề trên Taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục lỗi không chơi được game trên Windows 10 Creators Update nếu như gặp phải trong bài viết này nhé.
Ben 10 Omniverse: Alien Run - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben 10 Omniverse: Alien Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben 10 omniverse: alien run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ben 10 Omniverse: Alien Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm