download Ngạo Kiếm H5 Webgame

Ngạo Kiếm H5

 Webgame

Download Ngạo Kiếm H5 - Game nhập vai đa nền tảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

Ngạo Kiếm H5 tiếp tục là một sản phẩm game H5 đáng chú ý, sắp ra mắt tại Việt Nam. Được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, Ngạo Kiếm H5 sẽ nhanh chóng đến với người chơi bằng chất lượng tốt nhất. Chơi ngay Ngạo Kiếm H5 khi ra mắt chính thức tại Việt Nam ngày 08/05.

Tham khảo cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính tại đây.

Trong thời gian gần đây sự phát triển nở rộ của game H5 đã khiến dòng game này bỗng trở thành xu hướng với người chơi trong nước. Ngạo Kiếm H5 là một tựa game như thế. Tựa game mới Ngạo Kiếm H5 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy cuốn hút và mới mẻ ở đề tài kiếm hiệp nhập vai được thiết kế trên nền tảng H5. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm game Ngạo Kiếm H5 khi ra mắt chính thức?

ngao kiem h5

Chơi Ngạo Kiếm H5 - game H5 đề tài kiếm hiệp chính thức ra mắt

Bạn có thể chơi game Ngạo Kiếm H5 trên PC hoặc mobile mà không cần thông qua bước cài đặt, có thể chơi trực tiếp thông qua kết nối mạng. Tham gia trải nghiệm thế giới Ngạo Kiếm H5 game thủ được chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật mang phong cách đậm chất tiên hiệp: Vũ Nữ, Huyền Giáp, Minh Y. Mỗi môn phái có sự gần gũi và thân quen với nhiều game thủ là fan của game nhập vai kiếm hiệp - dòng game khá thịnh hành ở Việt Nam hiện nay. Không phủ nhận việc thiết kế, tạo hình nhân vật trong Ngạo Kiếm H5 có sự đơn giản và không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, điều đó vốn thuộc về phong cách của game H5 khi gần như đơn giản hóa những thứ có thể.

Nhận và nhập Code Ngạo Kiếm H5 ở đây.

Gameplay của Ngạo Kiếm H5 vẫn theo "mô típ" phiêu lưu làm nhiệm vụ và đánh quái dã ngoại để lên cấp độ. Bạn có thể trang bị cho mình những món quý hiếm trong các hoạt động khiêu chiến boss, mua trong cửa hàng hoặc được bạn cùng chơi cho/tặng... Nhìn chung về cơ chế chiến đấu combat của Ngạo Kiếm H5 không có gì khác so với một game nhập vai thông thường. Game thủ ngoài hoạt động PvE còn được tham gia nhiều hoạt động đậm chất PvP như chiến trường, solo lôi đài, bang hội... với tính chất sôi động động, máu lửa nhất.

Ngoài ra chơi Ngạo Kiếm H5 trên mobile game thủ còn được trải nghiệm những tính năng kinh điển của một game "cày cuốc" đích thực. Bạn sẽ kiếm những nguyên liệu trang bị để tiến hành nâng cấp và cường hóa để sức mạnh nhân vật được tăng nhanh chóng. Khả năng khảm nạm, tiến bậc... cũng được đề cao trong game farm đồ như Ngạo Kiếm H5.

ngao kiem h5 2

Không cần tải Ngạo Kiếm H5 bạn có thể chơi ngay trên PC và mobile

Hiện tại phía ban điều hành Ngạo Kiếm H5, VNG, ấn định thời điểm ra mắt game là 10 giờ ngày 08/05. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia trải nghiệm ngay Ngạo Kiếm H5 trên PC và mobile nhé.

Game Đại Phú Hảo H5 cũng là sản phẩm game H5 đáng chú ý, Chơi Đại Phú Hào H5 người chơi được tự mình quản lý và gây dựng cơ nghiệp trong thành thị để thành triệu phú.

Game 3Q H5 là sản phẩm đề tài Tam Quốc trên nền H5 được nhiều người yêu thích, Trải nghiệm 3Q H5 để gặp lại những danh tướng lẫy lừng trong Tam Quốc ngay thôi nào.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ngạo Kiếm H5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngạo Kiếm H5 là sản phẩm game kiếm hiệp H5 vừa ra mắt người chơi. Bạn đã sở hữu riêng cho mình những code Ngạo Kiếm H5 giá trị nhất chưa? Bạn có thể tham khảo bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây để biết cách nhận thêm code Ngạo Kiếm H5 nhé.
  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Kiếm Ma H5 - Game mobile game thủ bận rộn sẽ thích
    Kiếm Ma H5 là một sản phẩm game mobile nhập vai được phát hành trên các nền tảng Ios và Android. Game do SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Là tựa game không cần cài đặt Kiếm Ma H5 hứa hẹn
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Code game Lục Mạch Thần Kiếm H5
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà và Code game Lục Mạch Thần Kiếm H5 giá trị đến từ NPH GOSU. Lục Mạch Thần Kiếm H5 là một game nhập vai kiếm hiệp có thể chơi được trên mọi nền tảng, các thiết bị khác.
  • Code 3Q H5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    3Q H5 chính thức ra mắt ngày 31/5/2018. Bạn có thể chơi 3Q H5 trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hoặc nền tảng PC, rất nhiều phần code 3G H5 giá trị đang chờ đón bạn nhân dịp game ra mắt. Tải game 3Q H5 và trải nghiệm ngay thôi.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách chơi Phong Vân H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trải nghiệm ngay sản phẩm nhập vai đề tài Phong Vân mới ra mắt Phong Vân H5 trên nền tảng PC, chơi game Phong Vân H5 trên máy tính game thủ có thể cảm nhận được toàn cảnh bao quát toàn trò chơi đồng thời có những thuận lợi hơn trong việc thao tác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.
  • Cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt gamer Việt vào ngày 15/10, trò chơi tiếp tục là sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai, ngay lúc này, bạn có thể truy cập trang web để chơi game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vào chơi game một cách đơn giản nhất.
  • Code Tam Quốc Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thuộc thể loại game nhập vai đa nền tảng, Tam Quốc Truyền Kỳ H5 đã đánh đúng vào tâm lý chung của nhiều game thủ, người dùng không cần phải tải bản cài đặt mà có thể trực tiếp chơi ngay trên trình duyệt web máy tính hoặc Mobile, vô cùng thuận tiện.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm H5 Webgame

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm