download Better PvP Mod

Better PvP Mod

 

Download Better PvP Mod - Mod combat cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Better PvP Mod là bản mod của game Minecraft đã không còn xa lạ gì với giới game thủ. Bản mod bổ sung nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho chế độ đối kháng trực tuyến (PvP) và chế độ Survival. Game hỗ trợ nhiều phím nóng (keybind) hữu ích để chơi game hiệu quả hơn, đặc biệt là hệ thống thanh hành động giống như game RPG.

Better PvP Mod bao gồm hai cải tiến chính. Một là hệ thống giao diện đồ hoạ (viết tắt là GUI) tuỳ biến hoàn chỉnh, bao gồm nhiều giao diện tuỳ biến khác nhau như Minimap, Trạng thái bọc thép (Armour Status), Trạng thái thuốc độc (Potion Status)...

Hai là Better PvP Mod bao gồm nhiều phím nóng (keybind) hữu ích để chơi game hiệu quả hơn, đặc biệt là hệ thống thanh hành động giống như game RPG (còn gọi là game nhập vai).

better pvp mod

Minecraft là sự lựa chọn đáng xem xét cho những game thủ yêu thích game mô phỏng xây dựng, sáng tạo thành phố; là một game chiến thuật nên khi chơi Minecraft đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng, những kỹ năng bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt và chiến thuật.

Better PvP Mod bổ sung tính năng Quick use - hệ thống keybind giống như thanh hành động, có khả năng tự động sử dụng item trên hotbar mà không cần di chuyển khỏi các item hiện tại. Tính năng Quick eat bổ sung vào các tính năng trước, cho phép tự động ăn khi nhấn tổ hợp key bind.

Plants vs Zombies Mod Minecraft cũng là bản mod thú vị dành cho người chơi Minecraft, hỗ trợ nhiều loại zombies cho người chơi, với Plants vs Zombies Mod Minecraft bạn có thể thực hiện trồng nhiều loài thực vật khác nhau để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Better PvP Mod sử dụng hệ thống thông báo trên màn hình cho các sự kiện khác nhau như low hunger (mức năng lượng thấp), low HP (điểm sinh lực thấp), nguy cơ nổ, bị bắn bằng mũi tên và bị ngập nước.

Phiên bản Minecraft Hexxit cũng được người chơi yêu thích; Minecraft Hexxit đưa người chơi đến với hoạt động khai thác thú vị nhưng không kém phần nguy hiểm cùng cảm giác thỏa mãn vô cùng tận khi vượt qua từng tháp canh trong game.

Những tính năng chính của game Better PvP Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Hệ thống giao diện đồ hoạ tuỳ biến hoàn chỉnh, bao gồm Minimap, Trạng thái bọc thép, Trạng thái thuốc độc...

- Nhiều phím nóng hữu ích để chơi game hiệu quả hơn

- Bổ sung tính năng Quick use tự động sử dụng item trên hotbar

- Hệ thống thông báo trên màn hình


Liên kết tải về - [366,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better PvP Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better pvp mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm