download BGram Cho Android

BGram

 Cho Android

Download BGram - Nhắn tin và quản lý nội dung trò chuyện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2022

BGram là ứng dụng nhắn tin dựa trên API Telegram cho phép bạn gửi tin nhắn đến bạn bè thông qua các tab trò chuyện, có thể trò ​​chuyện ẩn với bảo vệ mật khẩu telegram và đăng nhập dấu vân tay. BGram còn mang đến rất nhiều tùy chỉnh khác nhau cho người dùng, chẳng hạn như lưu nội dung nhắn tin trên đám mây, chuyển tiếp và xóa tin nhắn gốc.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu BGram
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về BGram

BGram cho phép người dùng tạo các tab trò chuyện của riêng bạn với sự hỗ trợ biểu tượng, thực hiện các thao tác khác nhau với các cuộc trò chuyện như đánh dấu đã đọc, xõa tin nhắn, tự động hợp nhất các tin nhắn, xác nhận gửi âm thanh, tin nhắn video, GIF, hình dán. Ứng dụng hỗ tợ thay đổi font chữ giao diện, trò chuyện ẩn với mật khẩu hay đăng nhập bằng vân tay, tự động chọn proxy dựa trên ping và tốc độ kết nối. Người dùng cũng được chuyển tiếp tin nhắn mà không trích dẫn, với chỉnh sửa hoặc thêm chú thích vào phương tiện truyền thông.

bgram

Download BGram trên Android, Nhắn tin và quản lý nội dung trò chuyện

BGram cung cấp tính năng sao chép một phần tin nhắn, hiển thị ảnh trong trò chuyện cho toàn bộ chiều rộng của màn hình, lưu tin nhắn vào đám mây hay chỉnh sửa tin nhắn; sao chép liên kết và tên người dùng, chuyển tiếp và xõa tin nhắn gốc; tìm kiếm trả lời tin nhắn của bạn trên tất cả các cuộc trò chuyện; tạo một liên kết đến một hồ sơ người dùng mà không có tên người dùng. Ngoài ra tiện ích này cũng thuận tiện trong việc quản lý nhóm như dọn dẹp tin nhắn, xem lịch sử và nhật ký tin nhắn, xuất danh sách các liên kết đến tất cả các cuộc trò chuyện tab.

2. Các đặc điểm chính của BGram:

- Nhắn tin theo các tab trò chuyện.
- Xác nhận gửi âm thanh, tin nhắn video, GIF, hình dán.
- Trò chuyện ẩn với mật khẩu hay đăng nhập bằng vân tay.
- Sao chép, chuyển tiếp, xóa tin nhắn gốc.
- Quản lý nhóm trò chuyện, sao lưu tin nhắn.

3. App liên quan

Các tính năng của BGram có nhiều điểm giống với phần mềm Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin, gửi video, hình ảnh, âm thanh với tốc độ nhanh, các sticker, nhãn dán phong phú, đặc biệt BGram cho phép chỉnh sửa tin nhắn sau khi gửi, đồng bộ danh sách liên lạc với các số điện thoại, tính năng chat nhóm cho phép bạn kết nối với nhiều người cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BGram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bgram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GO SMS Pro 3/5 Ứng dụng nhắn tin đa chủ đề
  • Handcent Next SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin, quản lý, bảo mật tin nhắn cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm