download WhatWeb Cloner Cho Android

WhatWeb Cloner

 Cho Android

Download WhatWeb Cloner - Sao lưu và đồng bộ tin nhắn trên các thiết bị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

WhatWeb Cloner cho phép sao chép trình nhắn tin trò chuyện của mình trên cả điện thoại và máy tính bảng cùng một lúc, giúp trình nhắn tin trò chuyện dễ sử dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Nội dung cuộc trò chuyện ba gồm tin nhắn văn bản, âm thanh, hình ảnh và video đều được đồng hóa trên các thiết bị để bạn tiếp tục cuộc trò chuyện dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về WhatWeb Cloner

WhatWeb Cloner hỗ trợ sao chép và đồng bộ hóa tin nhắn Whatsup trên các nền tảng khác nhau, đồng thời có thể dọn dẹp lịch sử nhắn tin của bạn. Cách làm đơn giản: chỉ cần quét Mã QR xuất hiện trong ứng dụng Messenger trên web của Cloner và Abracadabra được đồng bộ hóa, các nội dung có thể được đồng bộ hóa gồm tin nhắn văn bản, âm thanh, hình ảnh và video. Công cụ này giúp bạn sao chép hai WhatWeb trong cùng một thiết bị hoặc cùng một tài khoản.

whatweb cloner

Download WhatWeb Cloner, Sao lưu và đồng bộ tin nhắn trên các thiết bị Android

WhatWeb Cloner còn tích hợp tính năng WhatCleaner hỗ trợ truy cập thư mục phương tiện dữ liệu Whats một cách đơn giản đồng thời dọn dẹp những gì bạn muốn rất dễ dàng từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể trò chuyện trực tiếp với bạn bè bằng chính tài khoản của mình trong bất kỳ thiết bị nào.

2. Các đặc điểm chính của Tellonym:

- Ứng dụng hỏi đáp ẩn danh, nội dung hoàn toàn trung thực.
- Tạo hồ sơ cá nhân, tham gia hỏi và đáp với cộng đồng.
- Nhận hàng trăm tin nhắn nặc danh trung thực.
- Theo dõi bạn bè của bạn và tham gia cuộc trò chuyện.

3. App liên quan

Nếu có nhu cầu chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống theo một cách thành thực nhất, bạn có thể sử dụng Tellonym được xem là công cụ hỏi đáp nặc danh thú vị, chỉ cần tạo hồ sơ cá nhân trên Tellonym sau đó tham gia hỏi và đáp với cộng đồng bằng cách gửi câu hỏi và nhận những câu trả lời hoàn toàn trung thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatWeb Cloner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatweb cloner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatWeb Cloner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm