download Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành File DOC

Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành

 File DOC

Download Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành - Văn bản xác nhận ly hôn tự nguyện

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2017

Mẫu biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành là mẫu văn bản dùng để ghi nhận sự tự nguyện ly hôn và hòa giải các vấn đề khi có sự tranh chấp trong việ tranh chấp hoặc không đồng nhất trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn do Tòa án đứng lên giải quyết. Mẫu biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành là biểu mẫu ban hành theo nghị định 05/2012 của hội đồng Tư Pháp.


Bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết ly hôn lập ra nhằm xác nhận về vụ ly hôn đã hòa giải thành công và cả hai bên tự nguyện ly hôn. Sau khi có biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành, hai bên ly hôn sẽ không được vi phạm những nội dung thỏa thuận đã ghi lại trong biên bản. 

Đơn xin ly hôn là mẫu đơn mà bất cứ cặp vợ chồng nào đều cũng không muốn sử dụng, nội dung mẫu đơn xin ly hôn phải là mẫu đơn được ban hành theo quy định chung, do cơ quan toàn án ban hành, mọi thông tin nội dung trong mẫu đơn xin ly hôn phải thật chính xác, đúng sự thật. 

 

bien ban ghi nhan tu nguyen hon nhan va hoa giai
 Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành

 

Trong biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành gồm có những thông tin như các căn cứ Luật cụ thể, ghi cụ thể các vấn đề phải giải quyết trong các vụ án đương sự đã thỏa thuận thành công. Cũng như mẫu đơn ly hôn mẫu biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải phải là mẫu do cơ quan tòa án ban hành, nội dung của mẫu đơn ly hôn và biên bản ghi nhận phải chính xác, khách quan có như vậy quá trình giải quyết, đưa ra quyết định của cơ quan tòa án mới rõ ràng. 

Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành chính là bằng chứng xác thực chứng minh cho việc hai bên ly hôn đã thống nhất và thỏa thuận thành công các nội dung như quan hệ hô nhân, việc nuôi con, chia tài sản... Mẫu biên bản hòa giải thành sẽ giúp xác nhận hai bên đã đồng ý với những quyền lợi mà hai bên sẽ được hưởng. Vì vậy, mẫu biên bản hòa giải thành sẽ là một trong những biểu mẫu quan trọng trong các vụ giải quyết ly hôn, tranh chấp quyền lợi, các vụ vi phạm pháp luật...

Nếu các bạn quan tâm đến các quy định của pháp luật thì có thể tham khảo thêm nội dung luật kế toán mới nhất năm 2017 để tìm hiểu về nhiệm vụ, yêu cầu và trách nhiệm đối với kế toán hiện nay. Nội dung luật kế toán ở mỗi lĩnh vực đều được quy định cụ thể, vì thế các bạn cần lựa chọn ngành mình quan tâm để tìm hiểu các quy định này sao cho chính xác và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản ghi nhận tự nguyện ly hôn và hòa giải thành File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm