download Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng Doc

Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1402
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng - Mẫu biên bản quyết toán thanh lý hợp đồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/12/2016

Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng là khâu cuối cùng trong mọi hoạt đông giao dịch, mua và bán. Thông thường, trong kinh doanh và kể cả trong các hoạt động dịch vụ thì trước khi bắt đầu ký kết và đi vào hợp tác cũng cần phải có một bản hợp đồng, và sau khi công việc cũng như quá trình hợp tác đã hoàn thành cũng cần đến biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng để chấm dứt quá trình hợp tác.


Trong kinh doanh, thương mại mọi hoạt động đều được viết một cách rõ ràng cũng như tránh những tranh chấp hoặc mâu thuẫn không đáng có. Tất cả đều phải giấy trắng mực đen chứ không thể nào nói suông được.

download bien ban quyet toan va thanh ly hop dong

Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng phải ghi rõ số tiền đã quyết toán là bao nhiêu, số tiền còn lại là bao nhiêu, thanh toán dứt điểm hay thanh toán đợt ba. Nhìn chung mỗi đợt thanh toán hay có liên quan đến vấn đề tài chính đều cần phải có hợp đồng. Trong kinh doanh, vấn đề tài chính cần được minh bạch, rõ ràng. Nhìn chung mọi hoạt động đều cần đến văn bản cũng như có sự ghi chép rõ ràng.

Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng phải có những thông tin đầy đủ như địa chỉ, tên công ty, mã số thuế…của cả hai bên. Đồng thời , văn bản này được in thành hai và đều có chữ ký của hai bên. Và tất nhiên, hai mẫu này đều có giá trị pháp lý như nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về biên bản bàn giao tiền đặt cọc, mẫu hợp đồng mua bán…Đối với tài chính khi bạn đặt cọc để tham gia vào hoạt động mua bán hoặc dịch vụ thì đều phải dùng tới biên bản bàn giao tiền đặt cọc nữa nhé, giúp tránh mâu thuẫn về tài chính.

Ngoài ra, đối với hoạt động thương mại, như đã nói ở trên mọi hoạt động giao dịch đều cần tới công văn, giấy tờ chính vì thế mà mẫu hợp đồng thương mại được sử dụng phổ biến và như một dạng căn cước chứng minh sự hợp tác, tham gia hoạt động trao đổi, mua bán của hai bên được diễn ra.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm