download Biên bản thanh lý tài sản cố định Mẫu 1

Biên bản thanh lý tài sản cố định

 Mẫu 1

Download Biên bản thanh lý tài sản cố định - Mẫu biên bản thanh lý tài sản cố định

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Biên bản thanh lý tài sản cố định là văn bản được ban hành theo thông tư số 133 của bộ Tài chính, được các doanh nghiệp lập ra để thanh lý các tài sản cố định của đơn vị mình. Qua nội dung biên bản, mọi người có thể dễ dàng xác nhận được giá trị còn lại của các tài sản thanh lý.


Biên bản thanh lý tài sản cố định là mẫu số 02 -TSCĐ, được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu thanh lý một số hoặc toàn bộ các tài sản cố định của đơn vị mình. Toàn bộ nội dung chính của biên bản thanh lý tài sản cố định bao gồm 3 phần. Thứ nhất là thông tin về các thành viên tham gia ban thanh lý. Thứ hai là các vấn đề xung quanh việc tiến hành thanh lý tài sản cố định. Cuối cùng là kết luận của ban thanh lý tài sản cố định.


Biên bản thanh lý tài sản cố định
Download Biên bản thanh lý tài sản cố định - Mẫu biên bản thanh lý tài sản cố định

Các doanh nghiệp có thể tải ngay mẫu bản thanh lý tài sản cố định dưới đây về sử dụng và điền các thông tin thực tế của doanh nghiệp mình vào cho chính xác để tiết kiệm được đáng kể thời gian soạn thảo biên bản thanh lý. Các thông tin cá nhân cần trình bày của các thành viên tham gia ban thanh lý bao gồm họ tên, chức vụ, nhiệm vụ trong quá trình thành lý, tên đơn vị đại diện.

Bên cạnh đó, các tài sản cố định được đem ra thanh lý cần ghi đầy đủ trong biên bản thanh lý tài sản cố định các thông tin về tên, số hiệu của tài sản, nước sản xuất, năm sản xuất, năm đưa tài sản vào sử dụng, nguyên giá, giá trị hao mòn tại thời điểm thanh lý và giá trị còn lại của tài sản cố định đó…

Ngoài việc tìm hiểu về biên bản thanh lý tài sản cố định thì các các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm biên bản đánh giá lại tài sản cố định được sử dụng khi doanh nghiệp cần đánh giá lại toàn bộ tài sản cố định của doanh nghiệp mình. Biên bản đánh giá lại tài sản cố định được ban hành kèm theo thông tư 133 của bộ trưởng bộ Tài chính.

Không chỉ có biên bản thanh lý tài sản, các bạn có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi cần bàn giao lại tài sản cho các đơn vị, cá nhân khác hoặc bàn giao lại tài sản đã thuê cho chủ sở hữu thực của tài sản, Biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin về hai bên tham gia giao nhận, nội dung bàn giao và ý kiến của các bên khi giao nhận tài sản.

Ngoài mẫu biên bản thì mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản do các cá nhân lập ra để tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của một đối tượng hoặc tổ chức nào đó.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Biên bản thanh lý tài sản cố định - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thanh lý tài sản cố định được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thanh lý tài sản cố định là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thanh lý tài sản cố định Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm