download Biên nhận thu hồi thẻ BHYT Phiên bản doc

Biên nhận thu hồi thẻ BHYT

 Phiên bản doc

Download Biên nhận thu hồi thẻ BHYT - Biểu mẫu xác nhận thu lại thẻ bảo hiểm y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2017

Sau khi tiến hành thu hồi thẻ bảo hiểm Y tế, nhân viên bảo hiểm sẽ phải thực hiện biên nhận thu hồi thẻ BHYT nhằm xác nhận việc đã thu hồi thẻ BHYT của các trường hợp, cá nhân cụ thể, giúp việc quản lý hồ sơ trở nên chính xác và đầy đủ hơn.


Khi thẻ BHYT hết hạn sử dụng, các cán bộ bảo hiểm sẽ tiến hành thu hồi lại toàn bộ những số thẻ đã quá hạn để thay thế thẻ mới hoặc thu hồi thẻ vi phạm, thông tin kê khai không đúng sự thật, cùng với đó, biên nhận thu hồi thẻ BHYT sẽ được thực hiện nhằm xác nhận một cán bộ cụ thể nào đó đã thu hồi thẻ của các trường hợp kê khai, nhằm giúp việc quản lý, sử dụng thẻ BHYT được hợp lý hơn. Biên nhận thu hồi thẻ BHYT được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cũng cần chú ý những thông tin yêu cầu có trong đó để chủ động hoàn thiện được đầy đủ và rõ ràng nhất.


Biên nhận thu hồi thẻ BHYT
Download Biên nhận thu hồi thẻ BHYT - Biểu mẫu xác nhận thu lại thẻ bảo hiểm y tế

 

Một số nội dung có trong biên nhận thu hồi thẻ BHYT:

- Thông tin người thu hồi: Người thu hồi thẻ BHYT là các cán bộ làm bảo hiểm. Trong biên nhận thu hồi thẻ BHYT, các bạn sẽ phải trình bày rõ thông tin về họ tên, đại diện đơn vị, mã đơn vị, thời hạn sử dụng của các thẻ BHYT bị thu hồi.

- Trình bày rõ, cụ thể lý do thu hồi thẻ BHYT.

- Thống kê tổng số thẻ thu hồi.

- Kê khai toàn bộ những thông tin về các thẻ BHYT bị thu hồi, cụ thể, người đứng tên thẻ bảo hiểm, số sổ bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế và có ghi chú chi tiết.

- Thời gian thu hồi thẻ BHYT, người nhận và người nộp sẽ ký xác nhận vào biên nhận thu hồi thẻ BHYT.

Với những nội dung biên nhận thu hồi thẻ BHYT được giới thiệu trên, các bạn đã có thể dễ dàng nắm bắt được toàn bộ những nội dung liên quan đến việc thu hồi thẻ BHYT. Đối với những ai muốn làm thẻ BHYT để được hỗ trợ khám chữa bệnh, các bạn có thể sử dụng mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017, hoàn thiện những nội dung yêu cầu trong mẫu và gửi lên các cơ quan bảo hiểm xem xét và xác nhận, tiến hành cấp thẻ BHYT theo đúng quy định.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ dưới 6 tuổi và muốn đăng ký tham gia bảo hiểm y tế cho con thì các bạn có thể tham khảo ngay thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi để tìm hiểu ngay những quy định về hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị, thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi còn trình bày rõ trình tự thực hiện các thủ tục hành chính để các bạn chủ động hơn trong khi đăng ký.

Ngoài ra mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất được quy định như thế nào cũng là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm xã hội, mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất với mỗi trường hợp lại khác nhau vì thế các bạn có thể tham khảo trước nội dung tài liệu này để có chủ động trong việc dự trù tài chính.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên nhận thu hồi thẻ BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên nhận thu hồi thẻ BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên nhận thu hồi thẻ bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên nhận thu hồi thẻ BHYT Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm