download Big Bang Racing Cho Android

Big Bang Racing

 Cho Android

Download Big Bang Racing - Game đua mô tô địa hình cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2022

Big Bang Racing là tựa game di động mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe mạo hiểm kết hợp yếu tố giải đố vô cùng thú vị. Tham gia Big Bang Racing, bạn không chỉ phải làm chủ tốc độ mà còn có thể tự tay thiết kế những cung đường đua thử thách cho mình và cho bạn bè.


Giới thiệu Big Bang Racing:

Điểm thú vị ở Game Đua xe Big Bang Racing đó là cho phép người chơi tự tạo và chia sẻ cấp độ của mình, nâng cấp phương tiện và tùy chỉnh nhân vật với những chiếc mũ thần kỳ trong dải thiên hà. Ngoài ra, bạn còn phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game, xây dựng tổ đội, vươn lên bảng xếp hạng và giành chiến thắng vinh quang. Trò chơi mang đến cho bạn một sân chơi đua xe dựa trên nguyên tắc vật lý vô cùng thú vị.

big bang racing

Download Big Bang Racing - Game đua mô tô địa hình cho Android, iPhone

Trong Big Bang Racing, bạn sẽ được lái thử những mẫu xe mới, trang bị đặc biệt và vô vàn vật phẩm khác. Bạn sẽ điều khiển xe trên lộ trình do mình tạo ra hoặc tham dự thử thách do người chơi khác chia sẻ để chinh phục vinh quang và danh vọng. Game tận dụng tốt màn hình cảm ứng đa chạm của các thiết bị Android và iPhone, tạo ra hệ thống điều khiển mượt mà bằng nút bấm, giúp bạn thuận tiện trong việc chơi game trên màn hình xoay ngang và những cú chạm tay.

Các tính năng chính của Big Bang Racing:

- Thử thách khả năng lái xe đường trường.

- Thu thập các gói vật phẩm.

- Tạo và chia sẻ cung đường do bạn tạo ra.

- Đua xe đối kháng với người chơi thực toàn cầu.

Game liên quan:

Gravity Rider cũng là tựa game đua xe tuy nhiên được xây dựng theo phong cách mạo hiểm và thế giới giả tưởng, người chơi Gravity Rider sẽ được du hành qua không gian và vượt qua các thử thách đua moto tại nhiều hành tinh để trở thành tay đua giỏi nhất.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Bang Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big bang racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Bang Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rally Fury 3/5 Game đua xe đường trường cho điện thoại Android
  • Top Drivers 3/5 Game lái xe, thu thập xe hơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm