download Big Battery Indicator Cho Android

Big Battery Indicator

 Cho Android

Download Big Battery Indicator - Ứng dụng chăm sóc pin miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/06/2020

Big Battery Indicator là ứng dụng miễn phí dành cho điện thoại Android, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về tình trạng pin, các thông số kỹ thuật và trạng thái thiết bị. Ưu điểm của Big Battery Indicator là dung lượng nhỏ gọn và giao diện đơn giản, rõ ràng.


Giới thiệu Big Battery Indicator:

Big Battery Indicator được coi là công cụ quản lý pin dễ sử dụng nhất với số liệu pin được diễn giải dưới đạng số hoặc biểu đồ, cho biết mức pin hiện tại và các chỉ số khác. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiệt độ, % chính xác mức pin được tính toán dựa trên các giá trị khác nhau, từ tuổi thọ thực tế của Pin. Bạn sẽ nhận được thông tin dữ liệu rộng và chi tiết về sự thay đổi của dung lượng pin, thời gian hoạt động, lỗi, biểu đồ và nhiều hơn thế.

big battery indicator

Download Big Battery Indicator - Ứng dụng chăm sóc pin miễn phí cho điện thoại Android

Giống như các phần mềm kiểm tra pin laptop, để sở hữu một chiếc điện thoại hay máy tính bảng khỏe mạnh, bạn có thể download Big Battery Indicator miễn phí để thường xuyên kiểm tra tình trạng pin và có phương án sử dụng hiệu quả nhất, giúp thiết bị luôn vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ Pin đáng kể.

Các tính năng chính của Big Battery Indicator:

- Hiển thị thời lượng pin trên thanh trạng thái.

- Tối ưu pin từ màn hình chủ.

- Hiển thị thông tin chi tiết về Pin.

- Biểu đồ tiêu thụ pin (% hoặc thời lượng)

Ứng dụng liên quan:

Battery Lifespan Extender cũng là ứng dụng chăm sóc pin miễn phí giúp thiết bị luôn hoạt động một cách hiệu quả, Battery Lifespan Extender cũng mang đến nhiều tính năng mạnh mẽ, như giảm nhiệt độ, tắt các ứng dụng chạy ngầm hay dừng tiến trình tiêu tốn quá nhiều pin.


Liên kết tải về - [1.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Battery Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big battery indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Battery Indicator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm