download Battery Temperature Cho Android

Battery Temperature

 Cho Android

Download Battery Temperature - Ứng dụng giảm nhiệt độ pin cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2023

Battery Temperature là ứng dụng theo dõi nhiệt độ pin hữu ích và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android. Với Battery Temperature, người dùng có thể nhận thông báo khi nhiệt độ pin quá cao, đồng thời ứng dụng cũng giúp giữ nhiệt độ pin của bạn ở mức hợp lý để kéo dài tuổi thọ pin.

Giới thiệu Battery Temperature:

Nhiệt độ pin quá cao làm ảnh hưởng đến các hoạt động giải trí và công việc trong ngày? Tuổi thọ Pin là vấn đề mà bạn quan tâm? Hãy để Battery Temperature trợ giúp bạn để quản lý pin hiệu quả cho các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Ứng dụng cho bạn biết nhiệt độ pin hiện tại được thị bằng cả độ C lẫn độ F. Đồng thời bạn sẽ nhận được thông báo khi nhiệt độ pin quá cao. Nhờ đó, bạn sẽ giữ cho nhiệt độ luôn ở mức hợp lý để kéo dài tuổi thọ Pin cho thiết bị của mình.

battery temperature

Download Battery Temperature - Ứng dụng giảm nhiệt độ pin cho điện thoại Android

Cách sử dụng Battery Temperature rất đơn giản. Tương tự như các phần mềm kiểm tra pin laptop, nó sẽ hiển thị nhiệt độ pin hiện cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Bằng cách click vào nút thời gian còn lại, bạn sẽ thấy các chế độ khác nhau. Trong mỗi chế độ, Battery Temperature đều hiện mức tiêu thu pin và các tiến trình đang chạy.

Các tính năng chính của Battery Temperature:

- Theo dõi nhiệt độ pin của bạn.

- Nhận thông báo khi nhiệt độ pin quá cao.

- Nhiệt độ có sẵn bằng cả độ F lẫn độ C.

- Luôn giữ nhiệt độ ở mức hợp lý.

Ứng dụng liên quan:

Battery Saver Master cũng là ứng dụng giúp người dùng chăm sóc pin điện thoại một cách hiệu quả, thông qua Battery Saver Master, bạn có thể vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm, tiến trình tiêu tốn pin đồng thời cũng giảm nhiệt độ để tăng tuổi thọ pin cho thiết bị.


Liên kết tải về - [3.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Temperature được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery temperature là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Temperature Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm