download RAM Cleaner 10GB Cho Android

RAM Cleaner 10GB

 Cho Android

Download RAM Cleaner 10GB - Ứng dụng dọn rác cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2020

RAM Cleaner 10GB là ứng dụng tăng tốc Android với tính năng dọn dẹp và làm sạch bộ nhớ RAM một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, RAM Cleaner 10GB còn giúp dừng tất cả các dịch vụ, ứng dụng, tiến trình nền cũng như loại bỏ các gói cài đặt không cần thiết để làm nhẹ thiết bị.


Giới thiệu RAM Cleaner 10GB:

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng tăng tốc điện thoại đơn giản nhưng hiệu quả thì RAM Cleaner 10GB chính là lựa chọn dành cho bạn. Đây là môt công cụ giúp tối ưu cho các thiết bị di động Android bằng cách làm sạch những dung lượng RAM không sử dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản smartphone của bạn sẽ hoạt động một cách trơn tru và mang lại hiệu suất làm việc cao nhất.

ram cleaner 10gb

Download RAM Cleaner 10GB - Ứng dụng dọn rác cho điện thoại Android

Thông qua RAM Cleaner 10GB, người dùng có thể dọn dẹp (giải phóng) bộ nhớ (RAM) để tăng tốc thiết bị, tiết kiệm PIN và làm mát CPU. RAM Cleaner 10GB được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bạn không cần bất kỳ kiến thức đặc biệt nào để tối ưu hóa hệ thống và hiệu suất của điện thoại thông minh. Chỉ cần khởi động, ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa hoàn toàn thiết bị của mình.

Các tính năng chính của RAM Cleaner 10GB:

- Tự động làm sạch bộ nhớ.
- Dừng tất cả các dịch vụ nền.
- Dừng tất cả các tiến trình.
- Loại bỏ các gói cài đặt không sử dụng.
- Xóa tập tin tạm thời.
- Xóa tệp nhật ký.

Ứng dụng liên quan:

CCleaner cũng là ứng dụng tăng tốc chuyên nghiệp hoạt động trên cả nền tảng di động lẫn PC, dọn rác, lấy lại dung lượng, giám sát hệ thống và duyệt web an toàn, với CCleaner, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [4.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAM Cleaner 10GB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ram cleaner 10gb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAM Cleaner 10GB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm