download Battery Saver Master Cho Android

Battery Saver Master

 Cho Android

Download Battery Saver Master - Ứng dụng chăm sóc Pin cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2023

Battery Saver Master là công cụ hữu ích để tối ưu hóa mức pin của bạn. phần mềm kiểm tra pin laptop này có thể xử lý các tiến trình nền để làm cho thiết bị của bạn làm việc hiệu quả hơn.


Giới thiệu Battery Saver Master:

Thông qua Battery Saver Master, người dùng có thể xem các thông tin về tình trạng Pin như: Nhiệt độ, tình trạng sức khỏe, điện áp, kết nối với cổng usb hoặc sạc, hiện trạng đang sạc hoặc chưa sạc... Ứng dụng giúp tự động chuyển từ chế độ thường sang chế độ tiết kiệm pin khi điện năng của pin đang tiến về mức thấp. Đồng thời dễ dàng tạo các cấu hình tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế của các kiểu sử dụng thiết bị.

battery saver master

Download Battery Saver Master - Ứng dụng chăm sóc Pin cho điện thoại Android

Battery Saver Master có thể tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ pin đáng kể so với các tiện ích cùng loại. Ứng dụng sở hữu nhiều tính năng độc đáo và các thủ thuật pin cơ bản, giúp đảm bảo rằng bạn có một cục pin khỏe và tận dụng tối đa điện năng. Bộ tối ưu hóa pin trong Battery Saver Master sẽ tắt các ứng dụng chạy ngầm, làm tối màn hình và đóng phần cứng không sử dụng. Những thao tác này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và tăng hiệu suất hoạt động của thiết bị cũng như giảm bớt các khâu vận hành không cần thiết.

Các tính năng chính của Battery Saver Master:

- Hiển thị dữ liệu pin.

- Quản lý thời gian màn hình chờ và độ sáng.

- Cung cấp thông báo khi pin đi xuống.

- Hiển thị tất cả các ứng dụng đang chạy.

- Tắt các nhiệm vụ đang chạy.

Ứng dụng liên quan:

Battery Temperature cũng là ứng dụng chăm sóc pin hữu ích được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, Battery Temperature cung cấp cho bạn tính năng kiểm tra nhiệt độ và thông báo cho bạn khi nhiệt độ vượt quá giới hạn có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của thiết bị.


Liên kết tải về - [3.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Battery Life 3/5 Ứng dụng chăm sóc, tăng tuổi thọ pin cho Android
  • RAM Master 3/5 Ứng dụng làm mát, tăng tuổi thọ pin cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm