download Free Battery Saver And Cooling Cho Android

Free Battery Saver And Cooling

 Cho Android

Download Free Battery Saver And Cooling - Ứng dụng tăng thời lượng pin, làm mát cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2021

Free Battery Saver And Cooling giúp tăng tốc từng quy trình làm chậm pin và sạc cùng thiết bị di động khiến thiết bị nóng lên. Với Free Battery Saver And Cooling, điện thoại Android của bạn sẽ được tăng thời lượng sử dụng pin cũng như hoạt động hiệu quả hơn.



Giới thiệu Free Battery Saver And Cooling:

Free Battery Saver And Cooling tập trung vào việc kéo dài tuổi thọ của bất kỳ pin nào đồng thời cải thiện thời lượng pin. App hoạt động tốt cả trên thiết bị Android không root. Người dùng có thể kéo dài thời lượng pin ngay cả khi không sử dụng điện thoại. Bên cạnh đó, tính năng dọn file rác giúp xóa các tập tin trong bộ nhớ cache, tập tin rác còn sót lại để giúp bộ nhớ có nhiều không gian trống nhất có thể.

free battery saver and cooling

Download Free Battery Saver And Cooling - Ứng dụng tăng thời lượng pin, làm mát cho điện thoại Android

Ngoài ra, ứng dụng tiết kiệm pin Free Battery Saver And Cooling sẽ theo dõi nhiệt độ điện thoại của bạn trong thời gian thực và phân tích để ứng dụng nào khiến thiết bị trở nên quá nóng. Tính năng nhận dạng này là chìa khóa để bắt đầu quá trình làm mát, giúp giảm nhiệt độ CPU, giữ nhiệt độ điện thoại của bạn ở mức bình thường.

Các tính năng chính của Free Battery Saver And Cooling:

- Tăng tuổi thọ pin.

- Bộ làm mát pin.

- Loại bỏ các tập tin rác.

- Giảm thời gian sạc.

Ứng dụng liên quan:


Battery Recovery cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng tăng tuổi thọ pin trên thiết bị di động của mình, Battery Recovery phân tích và hiển thị các vấn đề liên quan đến thời lượng pin đồng thời có giải pháp loại bỏ các tính năng thừa.


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo tăng thời lượng pin cho Macbook
    Tăng thời lượng pin cho Macbook là điều mà rất nhiều người dùng sản phẩm của nhà Táo băn khoăn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn mẹo tăng thời lượng Pin cho Macbook cực đơn giản nhưng
  • Bí quyết tăng thời gian sử dụng pin laptop
    Để tiết kiệm diện tích cũng như không gian làm việc hoặc tăng tính cơ động như laptop giờ đây là lựa chọn của phần lớn người sử dụng máy tính. Để sử dụng pin laptop được lâu hơn thì bạn hãy cùng tôi
  • Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Công nghệ ngày càng phát triển, thì nhu cầu người dùng sử dụng Laptop thay thế máy tính bàn tăng lên khá nhiều. Và vấn đề ở đây là làm sao để tăng thời gian dùng Pin Laptop? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng Battery Optimizer để tăng thời gian dùng Pin Laptop.
  • Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Battery Double là công cụ giúp nguồn năng lượng Pin của laptop được kéo dài hơn gấp hai lần so với bình thường. Cơ chế hoạt động chủ yếu là tắt các chương trình không cần thiết như: Ổ CD/DVD, Hard Disk, CPU, ... nhằm không thất thoát năng lượng một cách lãng phí để tiết kiệm Pin của máy. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách dùng công cụ này nhằm tiết kiệm pin cho Laptop.
  • 10 cách tăng tuổi thọ pin iPad hiệu quả
    By Chipu
    Có nhiều cách để tăng, kéo dài tuổi thọ pin iPad, có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 hoặc cách đơn giản nhất là tinh chỉnh các tính năng, thay đổi cách sử dụng thiết bị. Bạn đọc cùng tham khảo
  • Microsoft Fix It - Phát hiện và khắc phục sự cố tốn pin trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi sử dụng Laptop thì Pin Laptop là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, làm thế nào để tăng tuổi thọ cho Pin? Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn phát hiện và khắc phục sự cố tốn pin trên Laptop bằng Microsoft Fix It.
  • Cách bật chế độ pin yếu trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mặc dù hiệu năng sử dụng tốt và ổn định nhưng dung lượng pin trên iPhone luôn là nỗi lo của nhiều iFan. Vậy làm sao để tiết kiệm pin trên những thiết bị ios đang là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm. Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn cách để bật chế độ pin yếu trên iPhone để có thể tăng thời gian sử dụng pin trên thiết bị được lâu hơn.
  • SuperCopier - Hỗ trợ tăng tốc sao chép dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thao tác sao chép dữ liệu đã quá quen thuộc với nhiều người dùng máy tính, tuy nhiên đối với những dữ liệu dung lượng lớn việc làm này mất khá nhiều thời gian. Và SuperCopier sẽ là giải pháp dành cho bạn giúp tăng tốc sao chép dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sử dụng pin Laptop đúng cách, lâu bị chai
    Hậu quả của việc không sử dụng pin laptop đúng cách chính là pin của bạn có thể bị hỏng, “chai”. Khi pin bạn bị “chai” thì nó không còn giữ nguyên được dung lượng gốc nữa mà bị giảm đi, từ đó làm cho
  • Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng
    Bạn sử dụng máy tính để lưu rất nhiều dữ liệu và lâu ngày các ổ trong máy tính của bạn báo dung lượng trong ổ sắp hết. Với mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng bạn sẽ giải phóng được một lượng dữ liệu
  • Tăng tốc duyệt web trên Cốc Cốc bằng Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Kể từ khi ra mắt trình duyệt Cốc Cốc đã dần khẳng định vị trí và trở thành một trong những trình duyệt chính được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Cũng giống như các trình duyệt khác như Chrome, Firefox hay Opera việc cài đặt thêm các tiện ích cũng như lượng file rác phát sinh ngày một nhiều lên theo thời gian khiến cho trình duyệt Cốc Cốc ngày càng trở lên “ì ạch”. Để khắc phục vấn đề này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một trong những cách tăng tối đa hiệu suất làm việc của Cốc Cốc: Tăng tốc duyệt web trên Cốc Cốc bằng Cheat Engine nhé.
  • Sửa lỗi Google Play Service làm hao nhanh pin Android, tiết kiệm pin Android
    Lỗi pin thiết bị nhanh hết là một trong những lỗi phổ biến trên các dòng điện thoại thông minh ngày nay, không chỉ riêng Android mà còn có cả iOS. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, một
  • Tăng tốc khởi động cho Windows bằng Startup Delayer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người dùng thường cài đặt chế độ thiết lập một số phần mềm khởi động cùng hệ thống. Việc làm này gây ra tình trạng Windows khởi động khá lâu, mất nhiều thời gian. Và Startup Delayer sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này. Tiện ích hỗ trợ tăng tốc khởi động cho Windows.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Battery Saver And Cooling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free battery saver and cooling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Battery Saver And Cooling Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm