download Battery Lifespan Extender Cho Android

Battery Lifespan Extender

 Cho Android

Download Battery Lifespan Extender - Ứng dụng chăm sóc pin cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/06/2020

Battery Lifespan Extender là ứng dụng chăm sóc pin miễn phí cung cấp cho người dùng các thiết bị Android những tính năng hữu ích. Với Battery Lifespan Extender, bạn sẽ giữ pin của mình luôn trong tình trạng tuyệt cho một chặng đường dài.


Giới thiệu Battery Lifespan Extender:

Tuổi thọ của các thiết bị di động nay thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như như nhiệt độ quá cao thành tình trạng pin thường xuyên ở mức 0%. Chính vì vậy các ứng dụng chăm sóc pin như Battery Lifespan Extender sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết khi thiết bị của bạn bắt đầu nóng lên. Nó cũng cho phép bạn sạc pin của mình một phần để tránh xả sâu hoặc sạc quá mức để kéo dài tuổi thọ cho pin.

battery lifespan extender

Download Battery Lifespan Extender - Ứng dụng chăm sóc pin cho điện thoại Android

Sạc pin lên đến 100% hay để mức sử dụng xuống 0% đều là các nguyên nhân khiến tuổi thọ Pin của bạn giảm sút. Vì vậy thông qua Battery Lifespan Extender, bạn có thể thiết lập % Pin tối đa hoặc tối thiểu để quản lý vấn để sạc hay sử dụng. Bạn sẽ được thông báo để ngắt nguồn điện vào thời điểm thích hợp. Ngoài ra, tương tự như các phần mềm kiểm tra pin laptop, ứng dụng cũng mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về mức độ chai pin, thời gian sử dụng cũng như thông tin thời gian thực về sức khỏe, điện áp và nhiệt độ. Những thông tin này có thể giúp bạn giữ cho pin của mình luôn trong tình trạng tuyệt vời.

Các tính năng chính của Battery Lifespan Extender:

- Thông báo khi nhiệt độ pin cao.

- Thiết lập % tối đa khi sạc.

- Thiết lập % pin tối thiểu và thông báo sạc đúng lúc.

- Dự đoán tuổi thọ pin.

- Cung cấp thông tin chi tiết về Pin.

Ứng dụng liên quan:

Big Battery Indicator cũng là phần mềm cho phép bạn theo dõi thời lượng và nhiệt độ pin một cách tiện lợi, Big Battery Indicator hiển thị thời lượng pin trên thanh trạng thái đồng thời cho phép bạn làm mát thiết bị ngay từ màn hình chủ.


Liên kết tải về - [2.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại đúng chuẩn
    Đối với những người làm trong ngành dịch vụ khách hàng, tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại là công việc quan trọng hàng ngày của họ. Trả lời cuộc gọi chuyên nghiệp rất khác với các cuộc gọi cá
  • Mẹo tiết kiệm pin laptop với PowerPlanSwitcher
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tiết kiệm pin luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhất khi sử dụng laptop, có rất nhiều phương án, các cách được đưa ra để có thể tiết kiệm pin và trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn xin giới thiệu thêm 1 cách đó chính là tiết kiệm pin laptop với PowerPlanSwitcher, sử dụng phần mềm bên thứ 3 giúp chúng ta quản lý pin tốt hơn.
  • Tại sao pin báo chai trong BatteryCare mặc dù pin vẫn còn mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tôi vừa mua máy laptop Lenovo IdeaPad 100-15IBY cách đây không lâu, sau đó tôi có cài đặt BatteryCare trên máy tính để quản lý pin và theo dõi tình trạng sức khỏe của pin. Tuy nhiên tôi không hiểu tại sao mặc dù máy và pin còn rất mới nhưng pin báo chai trong BatteryCare 33,3%. Như vậy là sao, xin Taimienphi.vn chỉ dẫn giúp?
  • Top 5 ứng dụng tiết kiệm pin Android tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các ứng dung tiết kiệm pin giúp chúng ta tiêt kiệm pin và quản lý pin tốt hơn, giúp loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm làm thiết bị hao pin nhanh, top 5 ứng dụng tiết kiệm pin Android sau đây là những ứng dụng được tối ưu hóa cho các thiết bị chạy Android, giúp bạn không còn lo lắng về việc thiết bị hết pin vào những thời điểm quan trọng nữa.
  • Cách đọc, kiểm tra thông số pin trên BatteryCare
    Cách đọc, kiểm tra thông số pin trên BatteryCare sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua bài viết này, các bạn dễ dàng biết được thông số pin trên BatteryCar, từ đó quản lý pin
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách quản lý pin Windows 10 hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trên Windows 10, người dùng sẽ được tiếp cận với một tính năng mới mang tên Battery Saver với khả năng giúp cho laptop tiết kiệm pin hơn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu về cách thiết lập, cách quản lý pin Windows 10 hiệu quả theo bài viết dưới đây nhằm tối ưu thời lượng pin khi sử dụng laptop Windows 10.
  • 5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt
    Các vấn đề về pin iPhone cho đến nay là những vấn đề phổ biến nhất về iPhone mà người dùng gặp phải. Mặc dù đúng là pin là sản phẩm tiêu hao và sẽ bị hao mòn theo thời gian, nhưng ngay cả trên một
  • Cách xả pin laptop mới mua
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn mới mua một chiếc laptop và băn khoăn về cách sử dụng cũng như bảo quản thiết bị đặc biệt là vấn đề về pin, đừng quá lo lắng vì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xả pin laptop mới mua mới mua cũng như cách sử dụng pin sao cho đúng cách nhất để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị của mình.
  • Số tổng đài Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Số tổng đài Sacombank là số nào? Gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ cần liên hệ đến đâu và giải quyết ra sao cho hợp lý và câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Số tổng đài Sacombank được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và liên hệ để giải quyết những thắc mắc, rủi ro hay tư vấn dịch vụ của ngân hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng trong CV
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Viết mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục và trùng khớp với yêu cầu của nhà tuyển dụng là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm của họ, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng là gì và làm thế nào để tạo mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc thuyết phục nhất nhé!
  • Bật tắt chế độ tiết kiệm pin trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus
    Đối với thiết bị cao cấp như Samsung Galaxy S8, S8 Plus thì việc được tích hợp nhiều tính năng cao cấp đồng nghĩa với việc hao pin cũng rất nhanh. Đó là lý do mà chúng ta cần phải tiết kiệm pin
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Lifespan Extender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery lifespan extender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Lifespan Extender Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm