download Bike Stunt Master Cho Android

Bike Stunt Master

 Cho Android

Download Bike Stunt Master - Game lái xe vượt chướng ngại vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

Bike Stunt Master là một trò chơi điều khiển xe đạp vượt qua các chướng ngại vật với đủ loại như ô tô, tàu hỏa, xe bus, bậc thang... khá thú vị. Người chơi Bike Stunt Master tiến hành điểu khiển để giữ cân bằng và đưa xe về phía trước. Càng đi xa bạn càng nhận được nhiều điểm và thưởng.


Tải ngay phiên bản chính thức của Bike Stunt Master trên mobile để tận hưởng sự hấp dẫn đến nghẹt thở khi thử thách mình "leo trèo" giữa không trung. Game sẽ là một trò chơi thú vị với những ai ưa môn thể thao mạo hiểm.

bike stunt master

Tải Bike Stunt Master cho Android, game đi xe đạp leo dốc đầy mạo hiểm

Những điểm đáng chú ý có trong game Bike Stunt Master

- Bối cảnh hoành tráng đến thót tim. Người chơi nhập vai trong Bike Stunt Master được thể hiện màn lái xe của mình giữa một không trung rộng lớn, độ cao có khi đến vài nghìn mét. Tuy không nhìn hướng xuống mặt đất song game mang đến cảm nhận như đang làm xiếc giữa không trung đầy mê hoặc. Nếu bạn là một người yếu tim và tiền sử về bệnh tim có lẽ nên cân nhắc trước khi chơi.

- Thao tác đơn giản. Người chơi có thể dễ dàng nhập cuộc game Bike Stunt Master khi không phải học điều khiển kỹ năng bởi rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện lên, xuống, trái, phải để đưa xe đạp lên.

- Những điểm nhấn khác. Mở khóa xe đạp mới đầy thú vị, đồ họa 3D ngoạn mục, góc quay động cho trải nghiệm chân thực... Rất nhiều điểm mới hấp dẫn sẽ có trong những bản cập nhật tiếp theo mà game sẽ tung ra.

bike stunt master 2

Download Bike Stunt Master để cảm nhận sự thú vị đến từ một game lái xe không trung đầy hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bike Stunt Master

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Hiện nay có không ít những game đua xe hấp dẫn dành cho bạn, Hãy tham khảo một sản phẩm có tên Game đua xe với loại hình ô tô cực kỳ bá đạo, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ

Tựa game Asphalt 9 vừa chính thức ra mắt người chơi, Bạn có thể chơi game Asphalt 9 trên cả mobile và PC, Đây cũng là một game đua xe của Gameloft được cộng đồng game thủ quan tâm và mong đợi từ lâu.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bike Stunt Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Stunt Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike stunt master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Stunt Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm