download Car Racing Cho Android

Car Racing

 Cho Android

Download Car Racing - Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/10/2019

Car Racing là game đua xe miễn phí và độc đáo dành cho điện thoại và máy tính bảng Android, tải Car Racing để thử sức trong những đường đua thành phố, nơi có rất đông các phương tiện di chuyển ngược chiều gây cản trở.



Giới thiệu Car Racing:

Car Racing là game đua xe đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Sau một ngày làm việc hay học tập mệt nhoài và đầy áp lực, bạn có thể giải trí nhiều giờ với tựa game vui này. Đặc biệt, trò chơi còn giúp bạn cải thiện khả năng phản xạ, rất hữu ích cho cả người lớn lẫn trẻ em. Nó có dung lượng nhỏ gọn so với nhiều game đua ô tô khác và yêu cầu cấu hình đơn giản, vì vậy bạn có thể trải nghiệm trên cả những thiết bị đời cũ.

car racing

Download Car Racing - Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android

Trong khi người chơi bình thường có thể tận hưởng cuộc đua như trong các game đua xe chuyên nghiệp thì người chơi Car Racing chỉ cần điều khiển chiếc xe của mình đi được quãng đường càng xa càng tốt. Tuy nhiên, con đường bạn di chuyển không hề bằng phẳng mà sẽ có rất nhiều chướng ngại vật. Đó là những chiếc xe đi ngược chiều, chúng xuất hiện bất ngờ và với tần xuất cũng không bình thường. Vì vậy bạn cần phải có sự tập trung cao độ, chỉ cần chạm vào một trong những chiếc xe này, đồng nghĩa với việc màn chơi sẽ kết thúc.

Các tính năng chính của Car Racing:

- Game đua xe dễ chơi nhưng khó thắng

- Nhạc nền vui nhộn

- Điều khiển đơn giản

- Tương thích với những máy cấu hình thấp.

Game liên quan:

Extreme Car Stunts 3D cũng là tựa game đua xe độc đáo, đưa người chơi đến với những thử thách thú vị, tham gia Extreme Car Stunts 3D sẽ phải thể hiện kỹ năng vượt chướng ngại vật tuyệt vời của mình, cố gắng để giữ chiếc xe còn nguyên vẹn và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [3.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Mẹo chơi Fall Guys dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Fall Guys là tựa game chạy đua vượt chướng ngại vật với sự tham gia của hàng chục người chơi. Tham gia vào game sử dụng mẹo chơi Fall Guys giúp bạn đọc có khởi đầu game thuận lợi hơn từ đó nâng cao được cơ hội giành chiến thắng, đoạt được vương miện danh giá.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Zing Speed Mobile - Game đua xe tốc độ hấp dẫn tại Trung Quốc
    Những ai ham mê game tốc độ thì không thể bỏ qua sản phẩm Zing Speed Mobile đang thu hút sự chú ý của game thủ Trung Quốc. Zing Speed Mobile là một game đua xe tốc độ với nhiều tính năng đổi mới hấp
  • Cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9 trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng Taimienphi.vn tham khảo cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9trên Windows 10 dưới đây để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khi chơi game Asphalt 9 trên máy tính. Hiện tại, Asphalt 9 vẫn là tựa game đua xe số 1 trên thế giới.
  • Cách lái xe an toàn ban đêm
    Tìm hiểu cách lái xe an toàn ban đêm là một việc rất cần thiết bởi vì vào thời điểm này, các lái xe khó có thể quan sát các chướng ngại vật trên đường tốt như ban ngày. Việc này cũng giúp giảm thiểu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm