download Trial Xtreme 4 Cho Android

Trial Xtreme 4

 Cho Android

Download Trial Xtreme 4 - Game lái xe biểu diễn mạo hiểm

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Trial Xtreme 4 là game mô phỏng lái xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm, thử thách kỹ năng điều khiển xe mô tô trên nhiều địa hình khác nhau, trải nghiệm những cuộc đua với những đối thủ trên toàn thế giới. Trial Xtreme 4 mang đến hàng trăm cấp độ khó khăn, kết hợp nhiều hỗ trợ cho người chơi cùng với nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Trial Xtreme 4

Trial Xtreme 4 là phiên bản thứ 4 trong series game đua xe, lái xe mạo hiểm Trial Xtreme nổi tiếng, vượt những chướng ngại vật đa dạng trong nhiều môi trường khác nhau, đây là game điều khiển xe mô tô địa hình với đồ họa sinh động, cơ chế vật lý thực và hệ thống điều khiển trực quan. Mỗi game thủ sẽ phải thi đấu trong các cuộc đấu tay đôi và các giải đấu của PVP để giành giải độc đắc và kiếm được những số tiền nhất định, mỗi cấp độ sẽ không chỉ thử thách các kỹ năng xe đạp của bạn mà còn cả tư duy chiến lược của bạn.

trial xtreme 4

Download Trial Xtreme 4 trên Android, iPhone, Game lái xe biểu diễn mạo hiểm

Trial Xtreme 4 mô phỏng những địa hình đua xe phức tạp với các chướng ngại vật được bố trí đa dạng, những đối thủ đáng gờm và hàng trăm màn chơi thử thách. Trial Xtreme 4 còn cung cấp nhiều cơ hội nâng cấp xe cho người chơi để tăng sức mạnh cho chiếc mô tô của mình thông qua việc ải tiến bộ phận xe. Đặc biệt, đồ họa 3D sắc nét với những hình ảnh mượt mà để người chơi có thể mãn nhãn thưởng thức những màn đua tuyệt vời nhất.

2. Các đặc điểm chính của Trial Xtreme 4:

- Game lái xe, đua xe mô tô.

- Vượt nhiều chướng ngại vật, địa hình mạo hiểm.

- Thi đấu với đối thủ trong các trận đấu cạnh tranh.

- 200 cấp độ thử thách.

- Đồ họa 3D sắc nét.

3. App liên quan

Stunt Bike Racing Tricks cũng là game đua mô tô mạo hiểm trong đó người chơi sẽ phải lái xe vượt qua những chướng ngại vật như thùng container khổng lồ, cầu tròn lộn ngược hiểm hóc, thùng gỗ bốc cháy... ngoài ra trong Stunt Bike Racing Tricks bạn còn phải thu thập tiền xe và các trang bị vật phẩm để nâng cấp xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trial Xtreme 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trial xtreme 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trial Xtreme 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm