download Extreme Car Stunts 3D Cho Android

Extreme Car Stunts 3D

 Cho Android

Download Extreme Car Stunts 3D - Game đua xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Extreme Car Stunts 3D là tựa game đua xe biểu diễn độc đáo đưa bạn đến những màn vượt chướng ngại vật nghẹt thở, tải Extreme Car Stunts 3D và đưa chiếc xe của mình thoát khỏi những chiếc bẫy nguy hiểm, đừng để biến thành đống sắt vụn cố gắng giữ cho chiếc xe nguyên vẹn và giành chiến thắng.



Giới thiệu Extreme Car Stunts 3D:

Không phải cuộc đua trên đường phố hay xa lộ như trong những game đua xe thông thường, Extreme Car Stunts 3D mô phỏng những màn lái xe và biểu diễn kỹ thuật mạo hiểm như nhào lộn, nhảy xa, ái xe trong vòng tròn, bay xuyên qua vòng lửa... trên đường đua độc lập. Gameplay có nhịp độ nhanh, thích hợp cho những người chơi đam mê các trò cảm giác mạnh và mạo hiểm.

extreme car stunts 3d

Download Extreme Car Stunts 3D - Game đua xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm cho Android

Đối với người chơi mới hay chưa có kinh nghiệm chơi thể loại game đua xe mạo hiểm, đua xe địa hình... Extreme Car Stunts 3D quả thực là một thử thách khó nhằn với bất cứ ai. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, hãy luyện tập dần dần để quen với cách điều khiển, cung đường và thử vượt qua một vài chướng ngại vật để cải thiện cảm giác lái. Khi đã thuần thục, bạn có thể tự tin đấu với bất cứ đối thủ nào.

Các tính năng chính của Extreme Car Stunts 3D:

- Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động

- Dựa trên cơ chế vật lý thực tạo cảm giác phấn khích

- Đồ họa 3D sống động và gameplay hấp dẫn.

Game liên quan:

Flying Car 3D cũng là tựa game đua xe mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, trong Flying Car 3D bạn sẽ không điều khiển những chiếc xe di chuyển trên mặt đất mà có thể bay trên lóc những tòa nhà cao tầng chẳng khác gì một chiếc phi cơ.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Stunts 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car stunts 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Stunts 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Descenders 3/5 Game đua xe mạo hiểm
  • Bike Game 3D 5/5 Game đua mô tô mạo hiểm, đồ họa 3D đỉnh cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm