download Wild Wheels Bike Racing Cho Android

Wild Wheels Bike Racing

 Cho Android

Download Wild Wheels Bike Racing - Game đua xe mô tô đường phố mạo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/09/2023

Wild Wheels Bike Racing là game đua mô tô đường phố đầy kịch tính và mạo hiểm, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe thú vị. Được phát triển bởi SayGames LTD, Wild Wheels Bike Racing đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên nền tảng Android, iOS và PC


1. Wild Wheels Bike Racing - Trở thành tay đua phượt thủ chính hiệu

Trong Wild Wheels Bike Racing, game thủ sẽ được tham gia vào các cuộc đua nghẹt thở trên con đường đô thị, với hàng loạt chướng ngại vật đòi hỏi người chơi thể hiện kỹ năng điều khiển linh hoạt. Sở hữu đồ họa sắc nét và âm thanh sống động, Wild Wheels Bike Racing mang đến cho game thủ cảm giác như đang tham gia vào cuộc đua thực thụ.

tai wild wheels bike racing

Download Wild Wheels Bike Racing cho Android, iOS và PC - Thể hiện tài năng lái mô tô đỉnh cao

Wild Wheels Bike Racing cung cấp nhiều loại mô tô để lựa chọn, mỗi chiếc đều có tính năng, khả năng riêng biệt. Người chơi có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình để tối ưu hóa hiệu suất trên đường đua. Bên cạnh đó, hoàn thành các nhiệm vụ, thách thức của trò chơi giúp bạn kiếm thêm điểm kinh nghiệm và tiền mặt để nâng cấp phụ kiện cho xe máy.

Wild Wheels Bike Racing có tính năng đa nền tảng, cho phép bạn trải nghiệm trên nhiều thiết bị khác nhau, từ điện thoại di động đến máy tính cá nhân. Thỏa mãn ước mơ trở thành Ace Racer đam mê tốc độ, so tài ở mọi lúc mọi nơi.

2. Tải Wild Wheels Bike Racing cho PC, Android và iPhone

Wild Wheels Bike Racing mang đến trải nghiệm đua xe mô tô chân thực, kết hợp giữa đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động và gameplay mượt mà. Hãy tải Wild Wheels Bike Racing, tham gia vào cuộc đua đầy thách thức và trở thành tay lái mạo hiểm hàng đầu!

- Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động.
- Nhiều chế độ chơi khác nhau, game thủ không cảm thấy nhàm chán.
- Tự do tùy chỉnh và nâng cấp, tăng sức mạnh của chiếc xe mô tô.
- Hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng khác nhau.

3. Game liên quan

Racing Moto Bike Stunt là game đua xe mô tô biểu diễn mạo hiểm, mang tính nghệ thuật với nhiều địa hình biểu diễn, từ cầu tre lắc lẻo đến thùng container khổng lồ. Ngoài ra, Racing Moto Bike Stunt còn mang đến bộ sưu tập xe thể thao siêu ngầu thỏa mãn đam mê tốc độ của người chơi.


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Wheels Bike Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild wheels bike racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Wheels Bike Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm