download Music Racer Cho Android

Music Racer

 Cho Android

Download Music Racer - Game đua xe thưởng thức âm nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/04/2023

Music Racer là game đua xe phong cách arcade hấp dẫn, trong đó bạn sẽ được tự tay lái những chiếc xe để vượt chướng ngại vật trên nền nhạc sinh động và lối cuốn. Nhiệm vụ chính của bạn trong game Music Racer là chạm vào các vị trí trên màn hình đề điều khiển xe thu thấp các quả cầu trên đường đi, đặc biệt âm nhạc trong game được lựa chọn giúp bạn tạo ra những cuộc đua hào hứng hơn.


1. Giới thiệu về Music Racer

Music Racer là sự kết hợp giữa thể loại đua xe, game vượt chướng ngại vật và game âm nhạc tất cả trong một tác phẩm hoàn hảo, bạn sẽ phải lao theo đường đua tưởng tượng và cùng thưởng thức những giai điệu tuyệt vời, sẵn sàng cho một cuộc đua ngoạn mục dọc theo các bản nhạc độc đáo. Đặc biệt mỗi bản nhạc bạn lựa chọn trong game sẽ ảnh hưởng đến thời gian của một vòng và tốc độ di chuyển của chiếc xe, điều quan trong là bạn phải lắng nghe nhịp đập của âm thanh và thực hiện các nhiệm vụ kịp thời.

music racer

Download Music Racer trên Android, Game đua xe thưởng thức âm nhạc

Music Racer cho phép người chọn bất kỳ tệp âm thanh đã lưu trên thiết bị và trò chơi sẽ tạo ra một đường đua độc đáo, bạn sẽ phải điều khiển xe tránh các chướng ngại vật và thu thập các quả cầu màu trắng trên đường đi, càng có nhiều quả cầu bạn sẽ càng được nhiều điểm. Game cũng mang đến nhiều cấp độ chơi thử thách, nhiều loại xe để lựa chọn, tùy chỉnh ngoại hình xe bằng cách màu sắc khác nhau. Game cun cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn như Classic, Zen, Hard và Cinematic.

2. Các đặc điểm chính của Music Racer:

- Game đua xe trên nền nhạc.

- Lựa chọn các bản nhạc lưu trên thiết bị.

- Nhiều loại xe đua để lựa chọn.

- Tùy chỉnh xe, màu xe hoặc vành xe của bạn.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau: Classic, Zen, Hard và Cinematic.

3. Game liên quan

Nhắc đến game âm nhạc, Dynamix là một cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời với kho âm nhạc điện tử sống động, nhiệm vụ của người chơi là phải bấm chính xác những nhịp rơi của bài hát để được điểm, game Dynamix có 5 cấp độ để người chơi chọn lựa, 20 bản nhạc miễn phí khi tải về, chức năng chia sẻ lên mạng Facebook và Twitter.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Racer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Car Racing 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
  • Extreme Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm