download Bitcoin Password Portable 2022 03 03

Bitcoin Password Portable

 2022 03 03

Download Bitcoin Password Portable - Khôi phục mật khẩu ví tiền Bitcoin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2023

Bitcoin Password Portable là ứng dụng hỗ trợ người dùng lấy lại mật khẩu ví tiền Bitcoin kèm theo nhiều chế độ khôi phục. Chương trình hỗ trợ nhiều ví tiền Bitcoin có dạng file wallet.dat, có khả năng xử lý thuật toán SHA-512 và AES-256 với mọi phiên bản ví Bitcoin.


Nếu bạn không thể truy cập vào ví tiền Bitcoin được bảo vệ bằng mật khẩu do quên hay nhớ nhầm, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của phần mềm như Bitcoin Password Portable để khôi phục lại mật khẩu.

Là một ứng dụng di động, Bitcoin Password Portable không yêu cầu cài đặt, người dùng chỉ cần kích đúp chuột chuột vào file thực thi để chạy chương trình, phiên bản Bitcoin Password di dộng không yêu cầu bạn phải cài đặt.


Bitcoin Password Portable
Download Bitcoin Password Portable - Phần mềm Khôi phục mật khẩu ví tiền Bitcoin

 

Để mở khóa ví tiền Bitcoin, ứng dụng Bitcoin Password Portable cung cấp cho người dùng ba phương thức khôi phục mật khẩu, bao gồm brute-force (đoán thử đúng sai liên tục), dictionary (dò tìm bằng từ điển) và mixed attack (phương thức hỗn hợp).

Về phần hiệu quả của tiến trình khôi phục, Bitcoin Password Portable hỗ trợ nhiều ví tiền Bitcoin có dạng file wallet.dat, có khả năng xử lý thuật toán SHA-512 và AES-256 với mọi phiên bản ví Bitcoin.

Để xem các thông tin về địa chỉ Bitcoin, bạn có thể sử dụng phần mềm Bitcoin Address Lookup với khả năng thu thập thông tin về một địa chỉ Bitcoin một cách trực tiếp thông qua Block Explorer API, bên cạnh đó Bitcoin Address Lookup còn có cách thức hoạt động đơn giản và tương thích với nền tảng .Net 4.

Những tính năng chính của ứng dụng Bitcoin Password Portable:

- Phần mềm dạng di động

- Khôi phục mật khẩu ví tiền Bitcoin

- Cung cấp ba phương thức khôi phục mật khẩu

- Xử lý thuật toán SHA-512 và AES-256 với mọi phiên bản ví Bitcoin


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bitcoin Password Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin Password Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin password portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin Password Portable 2022 03 03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm